Note

Quy luật cung và cầu đang ủng hộ bitcoin, nín thở chờ xem Joe Biden sẽ làm gì cho tiền điện tử

· Views 42
Bật mí cách đi tiền của các trader huyền thoại - Nicolas Darvas, Jesse Livermore, Richard Dennis
Tuần qua, khi giá bitcoin đạt mức cao mới trong năm gần 16,000 USD, nhà đầu tư huyền thoại Bill Miller đã nói với CNBC rằng “quy luật cung và cầu đang ủng hộ xu hướng tăng giá của BTC”.

Trong khi nguồn cung đang tăng khoảng 2,5% một năm, “nhu cầu đang cho thấy sự tăng trưởng nhanh hơn thế”. Miller kỳ vọng mọi ngân hàng lớn, các công ty có giá trị ròng cao và các ngân hàng đầu tư “cuối cùng sẽ tham gia vào thị trường”.

“Gần đây khi giá BTC tăng gần 16,000 USD đã thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông, dự đoán sắp tới sẽ có nhiều dòng tiền hơn nữa đổ vào thị trường”, Miller nói.

Sau khi nhiều hãng truyền thông công bố Joe Biden là người chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020. Giờ đây, những trader có thể sẽ phải dựa vào những quyết định của Biden, xem xét vị Tổng thống mới này sẽ làm gì đối với tiền điện tử, trước khi quyết định mạnh tay đầu tư vào BTC.

Theo một nguồn tin cho biết Joe Biden là người khá cởi mở, có thể sắp tới ông sẽ ban hành một số quy định về tiền điện tử có lợi cho nhà đầu tư.

Trong 7 ngày qua, giá bitcoin và các đồng tiền điện tử khác đã có nhiều sự điều chỉnh tích cực.

Theo Coindesk cho biết phe bò đã quay trở lại để bảo vệ ngưỡng hỗ trợ 15,500 USD sau khi giảm xuống dưới 13,500 USD.

Trong 24 giờ qua, giá BTC cao nhất ghi nhận được ở 15.657 USD và thấp nhất là 14,901 USD.

Tỷ giá bitcoin hôm nay (9/11) ghi nhận được vào thời điểm 9h00 ở mức 15.508 USD, tăng 4,23% so với 24 giờ qua.

Quy luật cung và cầu đang ủng hộ bitcoin, nín thở chờ xem Joe Biden sẽ làm gì cho tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, ngoại trừ Tether, các đồng còn lại đều có sự tăng trưởng so với 24 giờ qua. Nếu xét 7 ngày qua các đồng coin như ETH, LINK, LTC và ADA cũng đã thể hiện đà tăng khá tốt.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử hôm nay ghi nhận được vào thời điểm 9h00 ở mức 445,25 tỷ USD, giảm 11 tỷ USD so với 24 giờ qua.

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường giảm mạnh, chỉ đạt 97,45 tỷ USD, thấp hơn 45 tỷ USD so với ngày 8/11.

Quy luật cung và cầu đang ủng hộ bitcoin, nín thở chờ xem Joe Biden sẽ làm gì cho tiền điện tử

Khối lượng giao dịch spot trên các sàn có sự suy yếu trong tháng 10

Khối lượng giao dịch tiền điện tử giảm 25,8% trong tháng 10, theo chỉ số khối lượng của The Block đối với khối lượng spot trên các sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến.

Con số khối lượng spot thực của tháng 10 chỉ đạt 125,8 tỷ USD so với 169,5 tỷ USD của tháng 9.

Như đã báo cáo trước đây, khối lượng trên các sàn giao dịch phi tập trung cũng giảm trong tháng 10. Cụ thể, đã giảm xuống 18,46 tỷ USD từ con số 24 tỷ USD của tháng 9.

Nguồn blogtienao​
 

Các trader thành công nhất đều có thói quen đặc biệt này

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.