Note

Phân tích cơ bản crypto - Bitcoin vẫn sẽ là đồng coin đáng mua nhất - Tuần 9-16/11

· Views 37
Bật mí cách đi tiền của các trader huyền thoại - Nicolas Darvas, Jesse Livermore, Richard Dennis
Quả không ngoa khi cho rằng Bitcoin vẫn là đồng coin đáng mua và đáng hold nhất trên thị trường crypto, khi mà bao nhiêu bear market trải qua thì nó vẫn có thể hồi phục và đạt được hiệu suất cao. Đặc biệt trong bối cảnh hiện tại khi phần lớn dòng tiền trên thị trường chỉ đổ vào nó và các altcoin đều có hiệu suất thua kém Bitcoin, thì câu khẳng định trên còn đúng hơn bao giờ hết.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích cơ bản crypto nhé!

Phân tích cơ bản crypto - Phân tích vốn hoá và BTC dominance


Phân tích vốn hoá crypto market cap TOTAL D1:

Phân tích cơ bản crypto - Bitcoin vẫn sẽ là đồng coin đáng mua nhất - Tuần 9-16/11


Cap 1 thực sự là 1 biểu đồ “có ăn học” khi nó tuân theo tất cả các nguyên tắc trong PTKT: biểu đồ của nó gồm các mô hình price action và mô hình giá cổ điển từ trading range đi ngang, đến bear flag và bull flag rất đẹp mắt. Đã từ rất lâu rồi mình giao dịch crypto và không thể thiếu việc đánh giá biểu đồ này trước khi vào lệnh các đồng coin khác.

Sau khi thoát ra khỏi trading range, giá di chuyển trong 1 lá cờ tăng trước khi phá vỡ lên bằng 1 nến tăng mạnh mẽ. Biểu đồ này đi rất đẹp và không khó để phân tích. Anh em nên tập thói quen tham khảo nó trước khi vào lệnh đều đặn để thấy được hướng đi chủ đạo của thị trường.

Phân tích vốn hoá altcoin TOTAL2 D1:

Phân tích cơ bản crypto - Bitcoin vẫn sẽ là đồng coin đáng mua nhất - Tuần 9-16/11


Cap 2 di chuyển chủ yếu là đi ngang trong trading range, tuy vậy vẫn khá tôn trọng các cạnh của range và các nguyên tắc PTKT. Giá vẫn đang tôn trọng đường ema và khả năng giữ làm hỗ trợ của đường này, kỳ vọng có 1 lần retest đường ema và tăng trưởng lên tới cạnh trên của range. Nếu vượt được kháng cự này thì altcoin sẽ có đợt tăng mạnh mẽ hơn nữa.

Tuy nhiên giữa BTC với altcoin thì cái nào tăng trưởng nhiều hơn, xứng đáng mua vào hơn ở thời điểm hiện tại? Biểu đồ Bitcoin dominance sẽ cho ta câu trả lời:

Phân tích thị phần Bitcoin - Bitcoin dominance:

Phân tích cơ bản crypto - Bitcoin vẫn sẽ là đồng coin đáng mua nhất - Tuần 9-16/11


Đúng như kỳ vọng lần trước, BTC.D đã tăng trưởng rõ rệt và dòng vốn đã dịch chuyển phần lớn sang BTC trong thời gian qua. Giá phá vỡ khỏi mô hình vai đầu vai ngược và tăng rất nhanh, với đường ema làm hỗ trợ bên dưới. Kỳ vọng xu hướng tăng sẽ còn tiếp tục và tìm được điểm tựa là đường ema trước khi tăng tiếp.

Khi có dấu hiệu đảo chiều của BTC dominance, tức khả năng BTC ngưng tăng và tới thời điểm altcoin tăng thì mình sẽ cập nhật cho anh em sau.

Phân tích cơ bản crypto - Tin tức bầu cử và các tin tức đáng chú ý khác


“Vậy là cựu Phó tổng thống Joe Biden đã chính thức thắng cử Tổng thống 46 của Mỹ, tuy nhiên ông Trump chưa nhận thua và cương quyết sẽ khởi động chiến dịch kiện tụng vào ngày 09/11, do đó những rủi ro xung quanh sự kiện này chưa thật sự chấm dứt. Ngoài ra, việc chạy đua vào Thượng viện vẫn đang diễn ra và nó cũng có tác động đáng kể đến thị trường, anh em lưu ý.

Các tin đáng chú ý khác:
  • Dữ liệu biên chế phi nông nghiệp Mỹ tháng 10 đã tốt hơn kỳ vọng, đạt mức 638k so với dự đoán ở mức 596k;
  • FED giữ nguyên các chính sách tiền tệ của mình trong cuộc họp chính sách mới nhất, nhưng Chủ tịch Jerome Powell tuyên bố rằng cần hỗ trợ thêm về tài chính và tiền tệ vì các trường hợp coronavirus gia tăng làm mờ triển vọng phục hồi kinh tế;
  • Ủy viên Thị trường Nội bộ EU, Thierry Breton cho biết hôm Thứ sáu rằng chỉ có cơ hội “50/50” để Anh và EU đạt được một thoả thuận;”
Trích từ https://traderviet.com/threads...

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích cơ bản crypto nhé!
 

Các trader thành công nhất đều có thói quen đặc biệt này

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.