Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 9/11: Chốt lời & chuyển sang điều chỉnh

· Views 63
Peter Brandt và các bài học xương máu sau 40 năm giao dịch
Các trader thành công nhất đều có thói quen đặc biệt này
Vậy là con sóng tăng thần tốc cuối cùng cũng tạm ngưng, thế chỗ chính là 1 đợt điều chỉnh thông thường của xu hướng tăng. Để ý các đợt điều chỉnh của BTC thời gian gần đây không còn giảm quá nặng nề nữa, mà sẽ nhẹ nhàng và “có học” hơn. Đó là dấu hiệu của 1 thị trường đang ngày càng trưởng thành và tốt hơn.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 9/11: Chốt lời & chuyển sang điều chỉnh
Mấy nay kèo buy BTC chưa vào được

Dấu hiệu đầu tiên của con sóng tăng tạm ngưng và thế chỗ bằng sóng điều chỉnh chính là thanh pin bar giảm giá tại đỉnh cao nhất của BTC. Sau thanh này thì giá ngưng lại hẳn và giảm 1 đợt nhẹ, nhưng vẫn còn được đỡ lại bởi đường ema nằm bên dưới. Để ý rằng giá đã xuyên thủng đường ema nhưng giờ đã ngoi được lên trên, chứng tỏ đường ema hiện giờ không đóng vai trò hỗ trợ cho giá nữa mà chỉ là 1 đường trung bình bình thường. Ta có thêm 1 pin bar giảm giá nữa gần nhất, chính là thanh giá khiến mình tin rằng sẽ có 1 đợt giảm nhẹ nữa cho BTC.

Giai đoạn điều chỉnh này ta không nên đoán mò, chỉ nên đợi thời cơ chín muồi nhất rồi buy lên khi thấy setup hoặc vị trí buy đẹp thôi. Kỳ vọng có 1 sóng tăng nữa và sóng tăng đó sẽ chạm được lên đỉnh huyền thoại 20K.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 9/11: Chốt lời & chuyển sang điều chỉnh
Kèo buy ETH đã cán trailing stop, lợi nhuận cuối 4R

Một kèo rất tốt cho 1 tuần giao dịch thành công. Phải thấy rằng đường ema đã hỗ trợ ta rất nhiều trong việc vào các kèo thời gian gần đây. Sau sóng điều chỉnh giảm mà đường này vẫn còn hỗ trợ được cho giá. Hiện tại hoàn toàn có khả năng giá sẽ còn điều chỉnh tiếp nên ta không vội, cứ để cho giá điều chỉnh cái đã.

Lưu ý rằng sóng điều chỉnh trên khung H4 của các đồng coin thường có dạng phức, không phải là 1 sóng giảm bình thường nên cách timing vào lệnh phải cần chú ý 1 chút.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 9/11: Chốt lời & chuyển sang điều chỉnh
Kèo buy XRP chốt lời với lợi nhuận cuối 5R

Đồng coin này điều chỉnh giảm khá nặng nề, với dạng hành động giá tiếp theo chính là 1 lá cờ giảm, vậy khả năng sẽ còn giảm tiếp nữa. Không nên vào bán bởi đường ema vẫn còn làm hỗ trợ bên dưới.

Đợi cho giá điều chỉnh và tìm cơ hội mua lên.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 9/11: Chốt lời & chuyển sang điều chỉnh
Kèo buy LTC kết thúc với 3R lợi nhuận.

Sóng kéo ngược đã khởi đầu, dạng hình lá cờ giảm sẽ còn khiến giá giảm sâu hơn. Sell là ngược xu hướng nên ta sẽ không sell

Chờ giá điều chỉnh và tìm cơ hội mua lên khi giá tìm được vùng hỗ trợ.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 9/11: Chốt lời & chuyển sang điều chỉnh
Kèo buy BNB không vào được

Đây là đồng coin duy nhất gần như không tăng trưởng trong đám altcoin top. Khả năng giảm giá của nó còn cao hơn với dạng hình lá cờ giảm. Vẫn chưa hình thành được xu hướng tăng nào.
Có thể sell xuống khi giá phá vỡ khỏi lá cờ đồng thời phá vỡ đường ema.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 9/11: Chốt lời & chuyển sang điều chỉnh
Kèo buy BCH không vào được

Giá chạm cạnh trên của trading range rồi điều chỉnh 1 cách nặng nề. Khả năng giảm tiếp tục sau pin bar.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !

Tổng kết lợi nhuận 12R (+24%)
 

Bật mí cách đi tiền của các trader huyền thoại - Nicolas Darvas, Jesse Livermore, Richard Dennis

Tuyệt chiêu bắt con sóng lớn bằng 1 thanh nến Marubozu

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.