Note

Thị trường crypto ngày 09/11: Đã có dấu hiệu để vào Altcoin!

· Views 324
Quản lý rủi ro chính là quản lý thời gian của bạn! Hãy trân trọng nó!
Giá mà tôi biết trước 8 bí mật tâm lý này khi mới bắt đầu giao dịch...
Xin chào toàn thể anh em,

Hôm nay mình mang đến một tin mừng cho những anh em đang ngắm các Alts bữa giờ, đó là đã có những dấu hiệu dịch chuyển từ vùng Lagging sang vùng Improving của các Alts so với Bitcoin. Vậy liệu đây là lúc chuyển từ Bitcoin sang cách Alts? Mời anh em tham khảo:

Thị trường crypto ngày 09/11: Đã có dấu hiệu để vào Altcoin!

Trên đồ thị RRG, các Alts đã có dấu hiệu chuyển động sang vùng Improving và đều đang cho thấy sự cải thiện trong đà tăng so với Bitcoin, dẫn đầu là các đồng coin top, ETH, XRP và ADA, chính vì thế nên mình sẽ view qua các đồng coin này:

1. ETH:


Thị trường crypto ngày 09/11: Đã có dấu hiệu để vào Altcoin!

Với đồng coin này, anh em có thể chia vốn thành 3 phần: Phần thứ nhất mua quanh ngưỡng 420$, phần thứ 2 mua quanh ngưỡng 400$ với dừng lỗ đặt ở dưới ngưỡng 377$, phần cuối cùng mua nếu giá phá vỡ kháng cự 483$. Nếu 1 trong 2 lệnh đầu tiên không được thực hiện, chúng ta hủy lệnh mua thứ 3 và quan sát.

2. XRP:


Thị trường crypto ngày 09/11: Đã có dấu hiệu để vào Altcoin!

Với XRP, anh em có thể chia khối lượng làm 2, một lệnh thực hiện mua khi giá test lại đường MA50 tại 0.25 (Có thể mua luôn cũng được), với dừng lỗ đặt dưới 0.23. Lệnh còn lại anh em thực hiện mua khi giá phá vỡ 0.268, dừng lỗ cả 2 lệnh lúc này dời lên 0.24. Mục tiêu giá ít nhất rơi vào quanh ngưỡng 0.32-0.33.

3. ADA:


Thị trường crypto ngày 09/11: Đã có dấu hiệu để vào Altcoin!

ADA cũng tương tự như XRP, anh em có thể chia 2 khối lượng: Mua 1/2 khi giá test về vùng 0.1, dừng lỗ đặt ở 0.095, tiếp tục mua nếu giá phá vỡ ngưỡng 0.114. Nếu lệnh mua thứ 2 được kích hoạt, anh em dời dừng lỗ về dưới 0.1 (hoặc giữ ở vị trí cũ cũng ổn).

Trên đây là một số lệnh mình sẽ cân nhắc thực hiện trong thời gian tới, mời anh em tham khảo. Anh em lưu ý là tổng khối lượng của 1 giao dịch chỉ sử dụng 5-6% số vốn anh em có để giao dịch! Có nghĩa là nếu chúng ta bị dừng lỗ sạch sẽ, chúng ta mất khoảng 15%-18% tổng vốn. Việc chia lệnh cũng đảm bảo rằng chúng ta "không bị dụ" nếu giá Bitcoin sụp đổ sau đợt tăng này!

Chúc anh em may mắn! Và nên nhớ, đây chỉ là ý kiến cá nhân, còn người quyết định vẫn là anh em nhé!

Mạc An

P/s: Mục tiêu giá theo stockchart ước lượng vẫn là 17.150$
Thị trường crypto ngày 09/11: Đã có dấu hiệu để vào Altcoin!
 

Cách phù thuỷ Mark Minervini tạo dựng khối tài sản khổng lồ

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.