Note

"Vấn đề chỉ còn là thời gian" trước khi Bitcoin đạt mốc $20.000

· Views 49
Bitcoin đạt mức giá cao nhất kể từ năm 2018, có thể test $17k?
Bitcoin sẽ tăng lên $ 20.000, biểu đồ vĩ mô

Nhiều nhà phân tích cho rằng Bitcoin có thể đạt $ 20.000 trong tương lai gần (có nghĩa là vài tuần hoặc vài tháng tới) khi bứt phá lên trên $ 14.000 một cách dứt khoát. Sau khi củng cố ngay dưới mức này, thị trường tiền điện tử đã bùng nổ trong 48 giờ qua. BTC hiện giao dịch với giá $ 15.680, cao hơn nhiều so với mức thấp nhất của tuần này gần $ 13.300.

tiền điện tử hàng đầu dự kiến sẽ tăng lên $ 20.000 trong những tháng tới do tầm quan trọng của sự bứt phá kỹ thuật ở mức $ 14.000. Một nhà phân tích đã chia sẻ biểu đồ bên dưới trong bối cảnh giá tăng cao hơn, và lưu ý rằng chỉ còn “vấn đề thời gian” để tăng lên mức cao nhất mọi thời đại.

“Không có công cụ giao dịch nào tốt hơn việc thu nhỏ và biết cách vẽ các đường kháng cự & hỗ trợ một cách chính xác. Chỉ là vấn đề thời gian cho đến ATH.”

Vấn đề chỉ còn là thời gian trước khi Bitcoin đạt mốc $20.000

Raoul Pal, giám đốc điều hành của Real Vision và là một cựu giám đốc quỹ đầu cơ, đã đồng ý với quan điểm này. Trước hành động giá hiện tại, Pal lưu ý rằng tiền điện tử có rất ít ngưỡng kháng cự ở phía trên sau khi nó vượt qua mức $ 14.000. Tương tự như biểu đồ đã thấy ở trên, Pal đã chia sẻ biểu đồ bên dưới, nêu bật tầm quan trọng của $ 14.000 và $ 20.000 đối với biểu đồ BTC.

“Thực sự chỉ còn lại hai mức kháng cự trên biểu đồ Bitcoin – $ 14.000 và sau đó là mức cao nhất mọi thời đại là $ 20.000. Tôi hoàn toàn mong đợi mức cao nhất mọi thời đại mới chậm nhất là vào đầu năm sau.”

Điều thú vị là $ 14.000 được coi là quan trọng đối với giá Bitcoin hơn $ 20.000. Điều này là do có nhiều khối lượng và hành động giá hơn xung quanh mức $ 14.000, trái ngược với một lần kiểm tra mức cao nhất mọi thời đại $ 20.000. Có thể $ 20.000 là mức kháng cự tâm lý trong khi $ 14.000 là mức kháng cự kỹ thuật quan trọng.

Thị trường đang quá nóng

Tuy nhiên, thị trường Bitcoin có thể đang bị mua quá mức.

Dữ liệu thị trường cho thấy Chỉ số Tham lam và Sợ hãi của Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm là 90 điểm. Thước đo được dựa trên xu hướng kỹ thuật, cảm tính, khối lượng và on-chain.

Lòng tham cực độ, là điều mà 920 điểm ngụ ý, thường đánh dấu mức cao nhất trong ngắn hạn trên thị trường vì nó cho thấy rằng thị trường đang quá nóng.

Do đó, Bitcoin có thể giảm trở lại khu vực $ 14K để xác nhận là hỗ trợ, trước khi tiếp tục tăng cao hơn. Điều này cũng giúp thị trường hạ nhiệt và thu hút được nhiều động lượng hơn.

Nguồn tapchibitcoin ​
 

Bloomberg nhận định Bitcoin sắp có đợt tăng khủng tới 20K

Sách hay cho anh em tham khảo: Bộ sách của Phù thủy trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.