Note

Bitcoin đạt mức giá cao nhất kể từ năm 2018, có thể test $17k?

· Views 321
Số lượng địa chỉ ví Bitcoin giữ ít nhất 1 BTC đạt mức cao kỷ lục mới
Thị trường crypto đang trải qua những ngày giao dịch sôi động nhất trong bối cảnh diễn ra bầu cử Mỹ 2020.

Nếu như trong sáng nay giá bitcoin còn loay hoay ở 14.100 USD thì đến phiên giao dịch chiều nay nó đã tăng lên trên 14.500 USD, đây là mức cao nhất kể từ tháng 1 năm 2018.

Phe bò cố gắng duy trì mức hỗ trợ 14.000 USD

Theo dữ liệu từ Cointelegraph và TradingView cho thấy mức tăng của bitcoin tiếp tục được ‘hâm nóng’ trong phiên giao dịch hôm nay. Đà tăng của bitcoin những ngày qua diễn ra trong bối cảnh căng thẳng bầu cử Mỹ năm nay.

Bitcoin đạt mức giá cao nhất kể từ năm 2018, có thể test $17k?
Biểu đồ BTC / USD. Nguồn: TradingView

Vào thời điểm viết bài, giá BTC đạt mức cao nhất trong năm tại 14.560 USD trên sàn giao dịch Bitstamp. Đà tăng của BTC cũng tác động lên một số đồng tiền khác như ETH, cũng có mức tăng khả quan trong những giờ qua.

Mức tăng hàng ngày của cặp giao dịch này đứng ở mức 6,5%. Có thể nói chính cuộc bầu cử hỗn loạn ở Mỹ đã thúc đẩy đà tăng vững chắc cho cả Bitcoin và Vàng và giúp nó trở thành nơi trú ẩn an toàn dành cho các nhà đầu tư truyền thống trong giai đoạn căng thẳng này.

Nhà phân tích Keith Wareing của Cointelegraph nhận định rằng “bây giờ không gì cản nổi Bitcoin, con đường test đỉnh một lần nữa rộng mở”.

“Tôi hy vọng vùng 14.400 – 14.500 USD sẽ trở thành hỗ trợ tốt cho Bitcoin. Cá nhân tôi, đây là vùng quan trọng đối với đà tăng tiếp theo của Bitcoin. Phe bò cần phải vượt qua một cách chắc chắn trước khi test tiếp ngưỡng 17.000 USD”, ông nói.

Nhà giao dịch Bitcoin nổi tiếng trên twitter “The Moon” cho biết:

Bitcoin đạt mức giá cao nhất kể từ năm 2018, có thể test $17k?

“Tôi đang thấy thứ gì đó ở đây trong biểu đồ 1 giờ của bitcoin, tin hay không tùy bạn…nếu bitcoin phá vỡ 14.500 USD thì sẽ có một cây nến dài và lớn khác đi lên”

Như BTA đã đưa tin trước đây, có rất nhiều nhà phân tích đều khẳng định rằng “giá bitcoin sẽ chuyển sang xu hướng tăng trưởng mới nếu phe bò đẩy giá di chuyển lên trên 14.500 USD, biến mức kháng cự này thành hỗ trợ”.

Cập nhật tình hình bầu cử Mỹ

Có thể Biden đang giành ưu thế trước Trump nhưng theo CNN cho biết Trump đang có nhiều nổ lực nhằm thu hẹp khoảng cách.

“Trump có thể đánh bại Biden ở Arizona”, theo CNN nhận định.

Theo CNN, dữ liệu mới của hạt Maricopa cho thấy Trump đang giành được lợi thế trước đối thủ và may mắn nếu việc kiểm phiếu tiếp tục diễn ra theo hướng này, Trump có thể bắt kịp hoặc thậm chí đánh bại Biden.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, hy vọng lật ngược thế cờ của Trump tương đối mong manh..

Để lật ngược thế cờ, Trump cần nhận được trên 57% sự ủng hộ trong 470.000 lá phiếu chưa được kiểm, tại nhiều hạt ủng hộ đảng Dân chủ.

Nguồn blogtienao ​
 

Hacker KuCoin vừa di chuyển thêm 3.5 triệu USD bị đánh cắp

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.