Note

Số lượng địa chỉ ví Bitcoin giữ ít nhất 1 BTC đạt mức cao kỷ lục mới

· Views 52
Thị trường Crypto – Tiền chảy về đâu? (Phần 1) – Những khái niệm phải biết
Theo dữ liệu từ Glassnode, số lượng địa chỉ Bitcoin hold ít nhất 1 BTC đã đạt mức cao kỷ lục mới

Tính đến ngày hôm nay thì đã có 824.193 địa chỉ Bitcoin đang hold ít nhất 1 BTC, tương đương với 14.312 USD (mức giá hiển thị tại thời điểm viết bài). Con số này đã vượt qua mức cao kỷ lục trước đó là 824.160 được ghi nhận vào ngày 17 tháng 9.

Thực tế, con số này đã liên tục tăng kể từ khi Bitcoin xuất hiện vào năm 2008. Tuy nhiên, đợt tăng trưởng mạnh nhất lại diễn ra vào khoảng thời gian tài sản này phục hồi sau đợt sụt giảm mạnh hồi tháng 3 năm nay.

Số lượng địa chỉ ví Bitcoin giữ ít nhất 1 BTC đạt mức cao kỷ lục mới

Bên cạnh đó, có một số kỷ lục khác đã được thiết lập trên blockchain Bitcoin trong thời gian gần đây. Như cách đây không lâu, dữ liệu của Glassnode cho biết độ khó trong khai thác Bitcoin đã giảm 16%. Đây là mức điều chỉnh lớn thứ hai từ trước đến nay – kỷ lục trước đó được thiết lập vào tháng 10/2011, khi nó giảm 18%.

Ngoài ra, Glassnode cũng cho biết vào hôm nay rằng số lượng địa chỉ Ethereum hold hơn 100 ETH (khoảng 40.000 USD) cũng đạt mức cao kỷ lục mới tại 53.019 địa chỉ, đánh bại kỷ lục trước đó được lập vào ngày 13/7 với 52.943 địa chỉ.

Nguồn blogtienao​
 

Làm sao để “chạy đường dài” trong thị trường?

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.