Note

Xu hướng thị trường sẽ như thế nào NẾU anh BI LA DEN là người Chiến Thắng!!!

· Views 567
+Thời điểm hiện tại anh Den đang tiến khá sát với mục tiêu 270 Đại cử tri để có thể lật đổ vị trí tổng thống của anh Trump.
+Cũng dễ hiểu khi hiện tại vấn đề Covid 19 luôn là một điểm yếu chí mạng giúp cho anh Den khai thác cực tốt xoáy sâu vào uy tín của anh Trump và đi vào lòng dân
-Bên cạnh những phóng đại phân biệt chủng tộc màu da dành cho tội phạm được phe Dân Chủ tôn sùng làm thánh,kèm theo những hứa hẹn về chính sách OBAMA Care được thiết lập trở lại,khiến tất cả chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt.
NHƯNG mọi người đã quên nhìn vào trong quá khứ rằng:
+Vào thời tổng thống Obama,đất nước Mỹ trở nên nhỏ bé hiền từ,tỉ lệ thất nghiệp cao,chính sách đối ngoại chỉ khiến cho Mỹ mất hẳng vị thế.Nợ công thời anh Trump được cho là vượt ngưỡng 22,000 tỷ đầu tiên nhưng lại quên mất trong 8 năm tại vị của anh Ma con số nợ công tăng kỉ lục từ 10,000 tỷ lên 19,900 tỷ và anh Trump là người gánh hậu quả sau khi tại vị.
+Tỉ lệ của anh Ma là 100%/ 2 nhiệm kì và anh Trump là 10%/1 nhiệm kì
+Và quan trọng là trong triều đại cả 2 thì nhà Trắng đều đóng cửa,và anh Trump vượt mặt với 35 ngày đóng cửa,nhưng đó là việc anh xây dựng biên giới bảo vệ nước nhà và ngăn ngừa tội phạm nhập cư.Còn anh Ma là cho gói Obama care,vẫn hiểu obama care là mơ ước của rất nhiều người nhưng sẽ dễ dàng làm ý chí người dân suy yếu.
+Chưa kể thời điểm dịch Covid có thế là một chiến lược của anh Bình nhằm lật đổ lại anh Trump thù địch.
KẾT LUẬN:
+Với quan điểm cá nhân mình đánh giá thị trường US sẽ đi xuống nếu anh Den(người kế thừa của anh Ma) đắc cử CHINA sẽ là người mừng nhất và GOLD xu hướng trong những năm tiếp theo sẽ còn bay cao và bay xa.
Anh ba trà cú
Kết thúc câu chuyện "Ăn cơm nhà lo chuyện thiên hạ" ,bài viết mang tính chất quan điểm cá nhân tham khảo,chúc anh chị em chiến thắng thị trường!
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.