Note

Phân tích BITCOIN ngày 04/11 - Coi chừng sập bẫy

· Views 101
Bảng lương Phi nông nghiệp Mỹ - Các bài viết nên đọc để giao dịch cho tốt
2 mẫu hình nến giúp trader vào lệnh hiệu quả hơn
Trong ngày giao dịch hôm qua, đúng như phân tích Bitcoin của chúng ta, #BTCUSDT đã bật từ vùng hỗ trợ quanh 13.200 lên đến quanh 14.000 hiện tại. Vùng hỗ trợ này đang cho thấy sức mạnh cản dưới của nó. Trong hôm nay, khả năng có thể là gì, mời anh em cùng đọc bài

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 04/11 - Coi chừng sập bẫy
Liên tục các nến tăng được tạo ra sau khi #BTCUSDT chạm vào vùng hỗ trợ bên dưới, tuy nhiên, volume cũng không quá mạnh. #BTCUSDT cũng chưa vượt đỉnh trước, vậy nên về mặt #PTKT, xu hướng tăng chưa hình thành.

Tại lúc này, #BTCUSDT đang retest đỉnh cũ. Khi giá ở vùng kháng cự, giải pháp tốt nhất là không mua vào, vì có thể sẽ có lực bán tại đó. Vùng này kết hợp giữa kháng cự và số tròn 14.000 nên lực cản có thể sẽ mạnh.

Hiện tại, bầu cử Mỹ đang diễn ra và chưa có kết quả. Thị trường tài chính toàn cầu đang biến động và có thể lây sang #BTCUSDT. Kịch bản tôi đang nghĩ là có thể có một cú phá vỡ sai - false break - được tạo ra vượt trên mốc đỉnh cũ rồi lại quay trở xuống, khiến nhiều crypto trader dính bull trap.

Lời khuyên trong lúc này là anh em Crypto trader Việt có thể nằm im đợi cho đến lúc có tin bầu cử Mỹ, có tân tổng thống Mỹ rồi mình tính tiếp.

Chúc anh em có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading anh em thiện lành !!!
 

10 lời khuyên đắt giá giúp trader mới vượt qua thời kỳ khó khăn

Đọc hiểu nến Nhật chuyên sâu

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.