Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 4/11: Bắt đầu chạy loạn trong Bầu cử Mỹ

· Views 27
Steve Burns - Trader chuyên nghiệp và các kinh nghiệm rút ra sau vài chục năm giao dịch
Các đồng coin bắt đầu chạy loạn rồi anh em ạ, chỉ có Bitcoin là luôn ổn định và ít khi có hành động giá bất thường. Tuy nhiên điều kiện thị trường hiện tại thực sự chưa đủ tốt để giao dịch hay vào bất kỳ vị thế nào. Ta chỉ việc đánh giá thị trường hàng ngày và khi thấy các điều kiện đã tốt thì tìm cơ hội vào lệnh thôi.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 4/11: Bắt đầu chạy loạn trong Bầu cử Mỹ
Kèo buy BTC chưa vào được

Ta thấy giá đi trong xu hướng tăng rất rõ ràng, tuy nhiên động lượng của xu hướng lúc này lại không được rõ ràng và mạnh mẽ lắm, thể hiện qua việc giá nhiều lần xuyên thủng đường ema thay vì chạm nhẹ và coi đường này là hỗ trợ. Các xu hướng động lượng kém như vậy thì ta nên đứng ngoài quan sát, thay vì cố gắng vào lệnh và để cho biến động khó lường của thị trường quyết định vị thế của ta.

2 thanh nến gần nhất cho thấy sự khó lường của thị trường, nến tăng mạnh sau đó là nến giảm mạnh ngay lập tức. Nên đứng ngoài bất kỳ khi nào thấy dấu hiệu bất thường như thế này, khiến ta không xác định được là phe nào đang chiếm ưu thế.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 4/11: Bắt đầu chạy loạn trong Bầu cử Mỹ
Hôm qua không có kèo cho ETH

ETH là điển hình cho 1 đồng coin đang chạy loạn và không thể xác định được hướng đi. Giá liên tục tạo ra các cú phá vỡ giả false break với 2 cạnh vùng đi ngang, và hiện tại ta không thể coi thị trường này là đi ngang nữa rồi. Đây là 1 thị trường dạng choppy (khó lường) và không thể giao dịch được.

Tuy nhiên thiên hướng (bias) dựa theo đường ema thì vẫn mang tính giảm giá nhiều hơn.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 4/11: Bắt đầu chạy loạn trong Bầu cử Mỹ
Kèo sell XRP hôm trước chưa vào được

Giá đã hồi lên đường ema nhưng cách nó hồi lên lại khiến ta phải thận trọng: nó không tạo ra các thanh nến tăng nhỏ trong con sóng pullback, mà lại là 1 thanh nến tăng lớn có thân dài vượt trội, cho thấy động lượng tăng là lớn chỉ trong 1 thanh nến. Đó không phải là dấu hiệu đủ tốt để ta sell xuống.

Chờ thêm setup giảm giá để có thể sell quanh vùng này, đây là hợp lưu giữa đường ema và kháng cự ngang, vị trí sell thì đủ tốt rồi.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 4/11: Bắt đầu chạy loạn trong Bầu cử Mỹ
Kèo sell LTC hôm trước chưa vào được

Xu hướng giảm đang chiếm ưu thế trên biểu đồ LTC: giá nằm dưới đường ema và đường ema dốc xuống. Hiện tại giá hình thành mô hình lá cờ giảm (bear flag) và retest đường ema từ dưới lên, đây là bối cảnh đủ tốt để sell xuống.

Chờ thanh nến giảm hiện tại đóng cửa rồi sell stop dưới đáy nó, dừng lỗ phía trên đỉnh.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 4/11: Bắt đầu chạy loạn trong Bầu cử Mỹ
Kèo sell BNB đã chốt lời tại hỗ trợ ngang, lợi nhuận cuối 5R

Ta đã có 1 kèo cực kỳ tốt, hiện tại giá đã nằm ngay vùng chốt lời nên không thể vào thêm vị thế mới được. Ta chờ giá điều chỉnh lên đường ema phía trên để canh sell xuống tiếp.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 4/11: Bắt đầu chạy loạn trong Bầu cử Mỹ
BCH đã rớt rất mạnh, rơi khỏi range giá đi ngang luôn rồi, nên giờ chỉ có thể sell thôi. Giá đang hình thành mô hình cờ giảm, chờ giá điều chỉnh lên đường ema rồi sell xuống.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Làm chủ Phân Tích Kỹ Thuật và Price Action - P1: Phân tích tổng quan

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.