Note

Kết thúc tháng 10 đầy sóng gió!

· Views 469
Hi, lại là mình đây. Mình chắc là một số ít trong những người ở traderviet sẳn sàng chia sẽ myfxbook với tất cả mọi người và là người nằm trong 5% kiếm tiền trên thị trường này.

Hồi xưa đó mình biết rằng 95% số lượng người tham gia đều thất bại. Vì vậy mình luôn muốn tìm các trader nằm trong 5% còn lại đã kiếm tiền và sẳn sàng cho thấy năng lực của họ để học hỏi. Mỗi khi chán nản thì mình luôn nhìn lại các trader kiếm tiền và lấy làm động lực. Vì mình nghĩ nếu họ kiếm được tiền thì mình cũng sẽ làm được.

Giờ đây đối với mình mà nói kiếm tiền từ forex là chuyện rất đỗi là quá dễ dàng. Mình muốn là người truyền cảm hứng lại cho các bạn trẻ - người đã như mình. Mong rằng những điều này sẽ giúp cho các bạn trader mới vào nghề có động lực hơn.

Việc show năng lực rất chi là áp lực nếu bạn không có tâm lý vững vàng. Đặc biệt là như mình vì đã show từ khi tài khoản mới tạo ra tới tận bây giờ chưa một lần gỡ xuống. Vì khi bạn show thường tâm lý của bạn sẽ dao động khi có nhiều người biết được và theo dõi năng lực của bạn. Và việc bạn áp lực phải có lợi nhuận cho mọi người thấy nó sẽ ảnh hưởng tới hệ thống và chiến lược của bạn. Vì vậy những trader non tâm lý thường show myfxbook xong thì 1 2 tháng sau sẽ cháy sạch. Nhưng đối với mình mà nói đây chính là các rèn luyện tâm lý trader cao cấp nhất, và mình hiện tại không còn bị ảnh hưởng những thứ này nữa.

Đây là tháng 10 của mình và tổng thời gian đã trade hơn nữa năm qua. Tiến tới tháng 11 chúc các trader việt kiếm nhiều lợi nhuận % hơn nữa.

https://www.myfxbook.com/membe...
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Làm Giàu Từ Chứng Khoán + Thực Hành Phương Pháp CANSLIM

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.