Note

Một dự án vừa mới ra mắt đã tăng 31,600%

· Views 21
Lần đầu tiên, người dân Ấn Độ có thể vay tiền bằng tiền điện tử
Keep3rV1 (KP3R) – dự án tiền điện tử mới vừa ra mắt chưa được 3 ngày của nhà sáng lập giao thức Yearn Finance (YFI), Andre Cronje, đã tăng vọt trong vài giờ sau khi ra mắt trên sàn giao dịch phi tập trung Uniswap.

Sau khi giao dịch ban đầu chỉ với hơn 1 USD trên Uniswap, đồng tiền số này nhanh chóng tăng vọt lên đến 381,27 USD, tương ứng với mức tăng 31,600%.

Theo như một số nhà phân tích trên twitter cho biết thì dự án này đang thu hút rất nhiều nhà giao dịch và kể cả những nhà đầu tư tổ chức tham gia (có thể đây chỉ là tin đồn, do chưa có nguồn tin nào xác nhận).

Một dự án vừa mới ra mắt đã tăng 31,600%

Ở thời điểm viết bài giá của KP3R đã giảm đáng kể so với mức đỉnh mới lập được, hiện nó đang dao động quanh 213 USD, giảm 25% so với 24 giờ qua, theo số liệu từ Coingecko.

Mặc dù tăng mạnh là thế, nhưng dự án này đang bị rất nhiều chuyên gia và nhà phân tích lên tiếng cảnh báo.

Như nhà sáng lập Ethhub, Anthony Sassano đã chia sẻ một biểu đồ cho thấy giá của KP3R đã tăng vọt như thế nào chỉ trong vài phút.

Một dự án vừa mới ra mắt đã tăng 31,600%

Trong khi nhiều người đang dính FOMO, đổ hàng triệu USD vào dự án, Sassano đã liên tục cảnh báo các nhà giao dịch rằng nên thận trọng, đặc biệt là với những dự án mới ra mắt mà giá đã tăng vọt.

Nhà giao dịch AnTony mới đây cũng đã tweet nhắc nhở với những người theo dõi của mình rằng “Đừng nên tham gia vào các dự án như thế này, đây có thể là kế hoạch pump-dump, vài ngày tới bạn sẽ thấy nó cắm đầu xuống đất và biến mất”.

Nguồn blogtienao ​
 

Thị trường Bitcoin đang xảy ra "cuộc khủng hoảng thanh khoản bán", chúng có ảnh hưởng gì?

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.