Note

"JPM Coin" của gã khổng lồ ngành ngân hàng JPMorgan đã sẵn sàng sử dụng

· Views 131
Bài học xương máu từ các trader huyền thoại không nhiều người biết
Gã khổng lồ ngành ngân hàng JPMorgan đã tạo ra “blockchain unit”, đây là một đơn vị blockchain mới có tên gọi là Onyx. Tất cả việc làm này của JPMorgan đều có mục đích là hỗ trợ cho “JPM Coin”.

Như chúng ta cũng đã biết JPM Coin là đồng stablecoin mà JPMorgan đã ‘ém hàng’ từ khá lâu, và sau nhiều lần úp mở về kế hoạch sử dụng đồng tiền này thì mới đây theo một nguồn tin cho biết JPM Coin đã sẵn sàng để sử dụng.

JPM Coin của gã khổng lồ ngành ngân hàng JPMorgan đã sẵn sàng sử dụng

Takis Georgakopoulos, người đứng đầu về mảng “Wholesale Payment” toàn cầu của JPMorgan cho biết “có một công ty công nghệ quốc tế lớn đang sử dụng JPM Coin của chúng tôi để thanh toán xuyên biên giới”, tuy nhiên khi được hỏi chi tiết hơn thì ông không nói thêm, cũng như không tiết lộ tên công ty sử dụng JPM Coin.

Georgakopoulos cho biết sở dĩ JPMorgan quyết định tung ra Onyx là vì các giải pháp blockchain có thể trở thành một ngành kinh doanh thực sự đối với ngân hàng.

JPMorgan lần đầu giới thiệu đồng tiền điện tử của riêng mình được gọi là JPM Coin vào tháng 2 năm 2019. Khi đó, JPMorgan tuyên bố đồng tiền này sẽ được sử dụng để giải quyết các khoản thanh toán xuyên biên giới theo cách nhanh hơn và rẻ hơn khi các khoản dư thừa được loại bỏ.

Ngoài ra, mỗi JPM Coin có thể đổi được một đô la Mỹ hoặc các loại tiền tệ fiat khác.

Trong kế hoạch triển khai các dịch vụ blockchain của mình, JPMorgan cũng cho biết họ đang tìm cách để tạo ra các hệ thống thanh toán mới, riêng biệt cho các ngân hàng trung ương, điều này đã thể hiện sự quan tâm đến việc tạo ra các loại tiền kỹ thuật số của JPMorgan.

Nguồn blogtienao ​
 

Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 12: Thấu hiểu và vận dụng Volume trong Price Action

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.