Note

Phân tích BITCOIN ngày 27/10 - Bò tám lạng, Gấu nửa cân

· Views 51
Phần mềm Trading và xem tin của Trader chuyên nghiệp
Kỹ năng đọc Price action – Hướng dẫn chi tiết cho người mới - Vận dụng
Bitcoin #BTCUSDT đã có sự điều chỉnh một chút trong hôm qua, chạm mốc dưới 12.800 lần đầu tiên trong mấy ngày qua. Như vậy kỳ vọng có sự điều chỉnh giá của #BTCUSDT sau cú phá vỡ sai - false break - đã xảy ra, tuy nhiên, diễn biến mới từ hành động giá - price action - của #BTCUSDT là nên chú ý. Mời anh em crypto đọc bài hôm nay

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 27/10 - Bò tám lạng, Gấu nửa cân
Trong hôm qua, chúng ta thấy #BTCUSDT hình thành mô hình Inside Bar, rồi sau đó là một cú False Break, từ đó kết hợp với nhau để tạo thành mô hình price action Fakey - Inside Bar False Breakout - cảnh báo khả năng điều chỉnh giá giảm. Kết quả như vậy đã diễn ra. Tuy nhiên, điều chúng ta cần chú ý là sau đợt giảm giá, một mô hình price action mới lại xuất hiện, đó là một Pin Bar. Lưu ý rằng cũng ở vùng giá này, chúng ta đã từ có 1 pinbar trước đó. Việc có 02 #pinbar cùng xuất hiện ở trên một vùng cho thấy rằng có lực mua mạnh mẽ từ phía dưới, quanh vùng giá này. Cũng cần quan tâm thêm rằng các pinbar đều có volume khá lớn, đặc biệt là pinbar mới nhất. Volume vượt trội cho thấy lực mua đang rất tốt từ dưới.

Về tổng quan, chúng ta dễ dàng nhận thấy #BTCUSDT đang đi ngang tích lũy. Đây được xem là sự dừng lại tạm nghỉ để tích lũy - consolidation - sau một đợt bull run - tăng giá - rất mạnh phía trước. Việc liên tục có pinbar như này khiến khả năng tăng giá trở lại của #BTCUSDT là có thể. Xu hướng sẽ rõ ràng hơn nếu #BTCUSDT phá được cái khung giá - range - tích lũy hiện tại.

Ở vùng giá này, Bò và Gấu đang có sự ngang sức. Bò tám lạng, Gấu nửa cân.

Chúc anh em crypto thiện lành có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading anh em !!!
 

Pinbar chuyên sâu - Chuyện chưa kể

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.