Note

Phân tích cơ bản crypto - Ngày 26/10: Hãy dồn vốn vào Bitcoin!

· Views 892
Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 12: Thấu hiểu và vận dụng Volume trong Price Action
Một câu thôi anh em: hãy dồn vốn vào Bitcoin. Đó là thông điệp mà bài phân tích cơ bản crypto hôm nay muốn đưa tới anh em, và mình cho rằng đó cũng là chiến lược quan trọng nhất cho các cointrader ở hiện tại. Bitcoin sẽ là đồng coin chiến thắng và có hiệu suất lợi nhuận cao nhất trong thời gian tới, và tại sao lại như vậy thì xin mời anh em đọc bài.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích cơ bản crypto quan trọng như vầy nhé

Phân tích cơ bản crypto - Phân tích vốn hoá & Bitcoin dominance


Phân tích vốn hoá crypto market cap TOTAL D1:

Phân tích cơ bản crypto - Ngày 26/10: Hãy dồn vốn vào Bitcoin!


Cap 1 đã vượt lên trên đúng như nhận định của chúng ta (mũi tên đỏ) tuần trước, xin chúc mừng các anh em đã vào kèo buy BTC và altcoin top

Thanh nến breakout lên hẳn so với đỉnh range, và lần này không thể nào là phá vỡ giả được vì giá đã giữ được ở phía trên vùng này trong khá nhiều thanh nến rồi. Tuy nhiên để ý hành động giá hiện tại cho thấy các bóng nến trên bắt đầu xuất hiện dày đặc, và các nến nhỏ lại dần, xuất hiện các nến doji. Đây là dấu hiệu cho thấy giá không thể tăng tiếp nữa mà cần điều chỉnh giảm.

Ta đang có các yếu tố hỗ trợ sau: 1, đường ema bên dưới, 2, cạnh trên kháng cự nay trở thành hỗ trợ. Đó sẽ là hợp lưu tốt nhất để ta buy lên khi giá điều chỉnh về và xuất hiện setup.

Phân tích vốn hoá altcoin TOTAL2 D1:

Phân tích cơ bản crypto - Ngày 26/10: Hãy dồn vốn vào Bitcoin!


Cap 2 có cú vọt lên thẳng đinh range giá nhưng rụt đuôi nến lại và đóng cửa giữa thân nến, điều đó cho thấy 1 phần các altcoin là tăng giá nhưng phần còn lại lại giảm giá. Biểu đồ altcoin lại không được bullish cho lắm trong khi cap 1 lại rất bullish (biểu đồ BTC dominance sẽ giải thích việc này)

Tuy vậy, giá vẫn nằm trên đường ema cho thấy khả năng tiếp tục tăng trưởng trong tương lai (và nằm trên cạnh trên của range nhỏ). Kỳ vọng giá điều chỉnh xuống 1 chút rồi tăng trở lại.

Biểu đồ BTC dominance mới là thứ quyết định chiến lược chủ đạo của chúng ta trong trung hạn tới. Phân tích BTC dominance:

Phân tích cơ bản crypto - Ngày 26/10: Hãy dồn vốn vào Bitcoin!


BTC dominance là % số vốn hoá được Bitcoin chiếm dụng so với vốn hoá toàn thị trường. Con số này mà tăng thì chứng tỏ dòng vốn đang được dịch chuyển từ altcoin sang BTC.

BTC dominance vừa thoát lên khỏi mô hình vai đầu vai ngược, vượt lên đường ema21 và chuẩn bị tăng trưởng tiếp. Như vậy tiềm năng BTC vượt trội so với các altcoin trong thời gian tới là rất cao.

Chiến lược chủ đạo nên là mua BTC và tránh mua altcoin trong thời gian tới.

Phân tích cơ bản crypto - Các tin tức quan trọng


Điểm qua các tin tức quan trọng:
  • Theo dữ liệu PMI mới phát hành, các hoạt động kinh tế của khu vực đồng Euro đã giảm trở lại trong tháng này khi làn sóng Covid-19 thứ hai càn quét EU, điều này làm tăng kỳ vọng về một cuộc suy thoái kép;
  • Xác suất tái đắc cử của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tăng nhẹ trên thị trường cá cược trực tuyến sau cuộc tranh luận tổng thống cuối cùng vào cuối ngày Thứ năm (giờ Mỹ).
  • Dữ liệu đặt cược trên sàn giao dịch Smarkets của Anh cho thấy cơ hội chiến thắng của ông Biden trong cuộc bầu cử này giảm xuống còn 66% từ mức 68% trước đó, trong khi ông Trump có thêm 2 điểm % tăng từ 32% lên 34%;
  • Sau những lời đe dọa từ Anh rằng họ sẽ loại bỏ nhiều phần của hiệp ước rời đi được ký giữa hai bên trước đó từ phía Anh, các nhà đàm phán chính của Anh và Liên minh châu Âu gặp nhau vào Thứ sáu để ĐÀM PHÁN CHUYÊN SÂU về một thỏa thuận thương mại nhằm ngăn chặn một Brexit đổ vỡ. Cả hai bên đang nỗ lực đạt được thoả thuận trước khi thời gian chuyển tiếp kết thúc vào cuối năm;
Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích cơ bản crypto quan trọng như vầy nhé
 

4 sai lầm này sẽ đốt cháy hay bào mòn tài khoản của anh em

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.