Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/10: Cần điều chỉnh tiếp

· Views 59
Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 12: Thấu hiểu và vận dụng Volume trong Price Action
Hôm nay trên biểu đồ cho thấy giá có thể cần điều chỉnh tiếp nhé anh em. Các dấu hiệu chỉ cho ta thấy con đường ít kháng trở nhất của giá chứ không hề mang tính tiên đoán, cho nên ta không thể nào chắc chắn được. Điều duy nhất ta có thể làm là đưa ra các quyết định sáng suốt nhất dựa trên các thông tin thu thập được trên biểu đồ.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/10: Cần điều chỉnh tiếp
Kèo buy BTC hôm trước chưa vào được

Đúng như ta kỳ vọng giá đã di chuyển bên trong vùng range được đặt ra bởi inside bar có thanh pin bar đầu tiên làm nến mẹ. Bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy giá đang tôn trọng inside bar này là cú phá vỡ giả tại đỉnh: giá vượt lên trên cạnh trên nhưng ngay sau đó giảm trở lại. Mặc dù hiện tại giá đang được hỗ trợ bởi đường ema, nhưng kết hợp thanh nến giảm cộng với đoạn tích luỹ ngắn gần nhất ta lại thấy dạng hình của mô hình cờ giảm (bear flag), gợi ý 1 khả năng giá sẽ còn điều chỉnh tiếp. Ta hãy chờ xem giá chọn hướng nào.

Vị trí hiện tại chưa phù hợp để vào 1 lệnh buy, mặc dù giá đã chạm lại đường ema 21 nhưng với bối cảnh sau phá vỡ giả giảm giá + mô hình cờ giảm thì khả năng điều chỉnh tiếp là cao hơn.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/10: Cần điều chỉnh tiếp
Kèo buy ETH hôm trước chưa vào được

Giá đang nằm trong sóng điều chỉnh khá rõ ràng xuống đường ema và hiện tại đã chạm lại đường này. Các hành động giá gần nhất cho thấy dấu hiệu con sóng điều chỉnh sẽ kết thúc tại đây: nhiều thanh pin bar và nến bóng dưới dài liên tiếp. Có thể buy lên được

Buy 1/2 vị thế khi giá phá vỡ lên cụm nến hiện tại do giá chưa chạm lại vùng hỗ trợ nào đủ mạnh.

XRP XRPUSD coinbase h4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/10: Cần điều chỉnh tiếp
Kèo buy XRP hôm trước chưa vào được

Giá điều chỉnh nhưng có dấu hiệu chưa ổn định, như vậy chưa thể nào buy được. Một phần nguyên nhân gây ra việc này có thể là do giá đang tiếp cận lại vùng giằng co gồm rất nhiều thanh nến bên tay trái nên có sự tranh đấu ở đây.

Chờ giá thoát ra khỏi vùng này rồi mới buy sẽ an toàn hơn

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/10: Cần điều chỉnh tiếp
Kèo buy LTC hôm trước (mũi tên đỏ) đang có lợi nhuận 1 R và hứa hẹn khá tốt

Giá hình thành 2 pin bar liên tiếp gần đường ema, như vậy là đủ tiêu chuẩn buy lên theo xu hướng rồi. Hành động giá tiếp diễn xu hướng tốt: các thanh nến tăng là mạnh và các nến giảm thì ít hơn và nhỏ hơn.

Giữ lệnh và chờ câu trả lời từ thị trường.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/10: Cần điều chỉnh tiếp
Hôm trước không có kèo cho BNB

Hiện tại hành động giá đang hướng về khả năng giá điều chỉnh giảm tiếp tục, nhưng xu hướng là không rõ ràng và ta không thể buy lên được. Việc giá giảm xuống đường ema và đang tích luỹ bên dưới đường này cho thấy khả năng sẽ có 1 đợt giảm nữa.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 26/10: Cần điều chỉnh tiếp
Kèo buy BCH chưa vào được

Giá đang hình thành 1 cú nén chặt - squeeze: bị mắc kẹt giữa đường xu hướng giảm nhỏ bên trên và đường ema bên dưới, kỳ vọng có cú phá vỡ lên.

Buy ngay khi giá phá vỡ lên đỉnh thanh nến tăng hiện tại.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Bài học xương máu từ các trader huyền thoại không nhiều người biết

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.