Note

Siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust tuần từ 19/10 - 23/10: An toàn là trên hết

· Views 56
Cách lần theo dấu chân của đại ca SPDR Gold Trust
Tóm tắt đợt giao dịch ngày 23/10

Vào ngày thứ sáu tuần trước, SPDR Gold Trust bán 1.75 tấn vàng.

Giá vàng giảm 1.97 USD/oz so với ngày hôm trước (theo ghi nhận của SPDR Gold Trust)

Tham khảo biểu đồ thống kê mỗi ngày trong một tháng qua



Siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust tuần từ 19/10 - 23/10: An toàn là trên hết Siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust tuần từ 19/10 - 23/10: An toàn là trên hết

Tổng quan tuần qua:


Từ ngày 19/10 đến ngày 23/10, SPDR Gold Trust đã bán 8.76 tấn vàng, lượng vàng nắm giữ giảm 0.69% so với tuần trước đó.

Mức nắm giữ hiện nay của quỹ này là 1263.80 tấn.

Giá vàng đóng cửa phiên hôm 23/10 là 1902.04 USD/oz, tăng 2.71 USD/oz so với tuần trước đó (theo ghi nhận của SPDR Gold Trust)

Tham khảo các biểu đồ thống kê (dữ liệu được lấy từ phiên đóng cửa cuối mỗi tuần)



Siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust tuần từ 19/10 - 23/10: An toàn là trên hết Siêu quỹ giao dịch vàng SPDR Gold Trust tuần từ 19/10 - 23/10: An toàn là trên hết
Nhận xét:
  • SPDR đã giao dịch ở tất cả các ngày trong tuần qua. Đây là điều rất hiếm thấy trước đây bởi Big Boy thường sẽ đứng ngoài thị trường một thời gian dài trước khi thực hiện những lệnh giao dịch khủng. Trong tình hình tiềm ẩn nhiều biến số rủi ro như hiện nay, SPDR đã đặt liên tiếp những lệnh xả vàng để cân đối cấu trúc quỹ vàng trước những đợt sóng to sắp ập đến vào tuần này.
  • Giá vàng gần như bị níu giữ lại quanh khu vực 1900 trong suốt cả 1 tuần. Dường như cả phe mua và phe bán chưa dám bung hết lực để đẩy vàng ra xa cột mốc này. Sau 1 tuần, vàng gần như dậm chân tại chỗ, biên độ dao động ngày càng hẹp dần. Quả bom nổ chậm có thể sẽ phát nổ sớm trong tuần này, và nếu thị trường tiếp tục kiên nhẫn, tuần bầu cử đầu tháng tới sẽ thật sự rất sôi động.

Giới thiệu SPDR Gold Trust:


SPDR Gold Trust là một trong số những quỹ tín thác (ETF) SPDR điều hành bởi State Street Global Advisors – một bộ phận của State Street Corporation, tập đoàn quản lý tài sản lớn thứ hai thế giới.

Với lượng vàng nắm giữ khổng lồ, mỗi động thái mua bán của SPDR Gold Trust đều ảnh hưởng mạnh tới thị trường. Đối với trader giao dịch vàng, việc xem khối lượng mua bán của SPDR mỗi ngày gần như là 1 việc không thể thiếu, vì có thể dự đoán xem smart money (dòng tiền thông minh) đang đổ vào hay chạy ra khỏi vàng, từ đó có thể đoán định các Big Boy đang làm gì.

Tham khảo thêm tại bài viết Cách lần theo dấu chân đại ca SPDR Gold Trust
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.