Note

Phân tích BITCOIN ngày 23/10 - Một cái bẫy sẽ giăng ra?

· Views 27
Điểm khác biệt lớn nhất giữa Trader giỏi và Trader kém
3 cách đơn giản bạn có thể dùng để giao dịch sóng Elliott – Phần I
Chúng ta đang thấy Bitcoin #BTCUSDT nằm sát vùng 13.000 usdt/btc ở thời điểm hiện nay. Khả năng nào có thể diễn ra? Mời anh em cùng tham khảo bài viết phân tích Bitcoin hôm nay nhé.

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 23/10 - Một cái bẫy sẽ giăng ra?
Chúng ta vẫn đang thấy có đầy đủ 04 yếu tố mà chúng ta cho rằng gây nên khả năng bị mua quá mức - overbought - đối với #BTCUSDT hiện nay, gồm:
  • Mô hình parabolic curve - đường cong parabol - cong vút lên trên, thể hiện khả năng bị đi quá xa quá nhanh của #BTCUSDT
  • Số tròn 13.000 kháng cự
  • #BTCUSDT vượt ra ngoài biên trên của Keltner Channel
  • #pinbar quanh mốc 13.000
Trong lúc này, #BTCUSDT thay vì giảm thì vẫn đang cố gắng nhích lên để kiểm chứng lại - retest - đỉnh của #pinbar, vốn được xem là cực điểm hiện nay. Hoàn toàn có thể có một kịch bản là một cú false break - phá vỡ sai - để tạo thành một Bull Trap - Bẫy Bò hay Bẫy Giá Tăng - trước khi #BTCUSDT bắt đầu giảm lại. Trong một giai đoạn thị trường đã đi quá xa quá nhanh, những cú trap thường hay diễn ra, khi làn sóng #FOMO cuối cùng lên tàu. Những chú "Bò non" muốn "đu trend" sẽ thường dính vào ở giai đoạn cuối cùng này.

Tổng quan, xu hướng vẫn đang là tăng cho #BTCUSDT, nhưng như đã phân tích, chúng ta nên đợi giá hồi xuống chứ đừng nên vào mua ở đây. #BTCUSDT có thể sẽ đi ngang hoặc giảm nhẹ trước khi chọn cho mình hướng đi mới.

Chúc anh em có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading anh em thiện lành !!!
 

7 mẹo quản lý rủi ro ngay lập tức sẽ thay đổi tích cực cách bạn trade

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.