Note

Đây là những gì các trader mong đợi sau khi Bitcoin tăng vọt lên trên mức $13,200

· Views 52
Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 11: Hệ thống Fractals để lướt sóng - nhồi lệnh
Vào ngày 21 tháng 10, giá Bitcoin đã vượt qua mốc 13 nghìn đô la để đạt 13.217 đô la sau khi các trader loại bỏ các mức kháng cự quan trọng 11.900 đô la, 12.000 đô la và 12.500 đô la trong 48 giờ qua. Mặc dù có nhiều lý do kỹ thuật khác nhau đằng sau sự tăng giá đột ngột, nhưng có ba yếu tố chính thúc đẩy đà tăng.

Ba chất xúc tác là cấu trúc kỹ thuật thuận lợi, PayPal cho phép mua tiền điện tử và tỷ lệ thống trị ngày càng tăng của Bitcoin.

Thông báo của PayPal thêm vào động lực cho BTC

Hôm qua, PayPal đã chính thức thông báo rằng họ cho phép người dùng mua và bán các loại tiền điện tử, bao gồm cả Bitcoin.

Trong suốt năm qua, những suy đoán về khả năng tích hợp tiền điện tử tiềm năng của PayPal liên tục tăng cường sau khi nhiều báo cáo tuyên bố rằng công ty đang nghiên cứu nó.

Trong một tuyên bố chính thức, Dan Schulman, chủ tịch và giám đốc điều hành của PayPal, đã xác nhận việc tích hợp tiền điện tử.

“Chúng tôi rất mong muốn làm việc với các ngân hàng trung ương và các cơ quan quản lý trên toàn thế giới để cung cấp sự hỗ trợ của chúng tôi và đóng góp một cách có ý nghĩa vào việc định hình vai trò của tiền tệ kỹ thuật số trong tương lai của tài chính và thương mại toàn cầu.”

Sau tuyên bố của PayPal, giá Bitcoin ngay lập tức tăng từ khoảng 12.300 đô la lên mức cao nhất là 12.900 đô la.

Sui Chung, Giám đốc điều hành của CF Benchmarks, một công ty con của sàn giao dịch Kraken, nói rằng tâm lý lạc quan có khả năng quay trở lại thị trường tiền điện tử.

“Bitcoin vượt qua mức 13.000 đô la ngày hôm nay, mức cao nhất trong 16 tháng, chứng tỏ rằng xu hướng này đang tăng lên nhanh chóng. PayPal, đã nhận được BitLicense có điều kiện, có thể sẽ thúc đẩy tâm lý lạc quan. Ngày hôm nay có ý nghĩa quan trọng như một dấu hiệu cho thấy sự tăng giá hơn nữa trong tương lai… thời điểm mà các phương tiện truyền thông chính thống và các nhà đầu tư bán lẻ hộ gia đình có thể sớm bắt đầu quan tâm đến tài sản, như họ đã làm vào cuối năm 2017. ”

Sự thống trị của Bitcoin đang tăng lên

Trong tuần qua, Bitcoin đã vượt trội hơn các loại altcoin, token tài chính phi tập trung (DeFi) và Ethereum.

Đây là những gì các trader mong đợi sau khi Bitcoin tăng vọt lên trên mức $13,200

Josh Olszewicz, một nhà phân tích kỹ thuật, cho biết sự thống trị của BTC nằm trên mức trung bình động chính. Về mặt kỹ thuật, điều này cho thấy rằng Bitcoin có thể tiếp tục hoạt động tốt hơn các altcoin trong thời gian tới.

“Sự thống trị của BTC trở lại trên mức trung bình động 200 ngày lần đầu tiên kể từ tháng 5, vua đã quay trở lại.”

BTC cho thấy cấu trúc tăng giá trên khung thời gian cao

Trong suốt tháng 10, các trader đã xác định chính xác cấu trúc kỹ thuật thuận lợi của Bitcoin trên các khung thời gian cao hơn.

Đặc biệt, biểu đồ hàng tuần của Bitcoin đã cho thấy breakout và vượt qua mức đỉnh cục bộ trước đó đạt được vào tháng 8.

Đây là những gì các trader mong đợi sau khi Bitcoin tăng vọt lên trên mức $13,200
Biểu đồ hàng tuần của BTC / USD. Nguồn: TradingView

Hai tháng trước, BTC đạt đỉnh ở mức 12.468 đô la trên Binance và tiếp tục giảm xuống dưới 10.000 đô la. Như đã đề cập trước đó, sự gia tăng khối lượng lớn ngày hôm nay đã đưa giá lên mức cao mới năm 2020 ở mức 13.217 USD, cao hơn nhiều so với mức cao nhất trước đó.

Trong ngắn hạn, các trader dự đoán rằng thị trường sẽ hạ nhiệt sau một đợt tăng mạnh như vậy. Flood, một trader hợp đồng tương lai tiền điện tử, cho biết:

Đây là những gì các trader mong đợi sau khi Bitcoin tăng vọt lên trên mức $13,200

“Tôi nghĩ rằng hiện tại BTC đang mở rộng quá mức. Tôi cho rằng sẽ thấy một chút thoái lui nơi chúng ta cố gắng tìm hỗ trợ trong phạm vi 12,2-12k. Không nói rằng chúng ta không thể chạy xa hơn, nhưng có chút rào cản ở đây”.

Nguồn tapchibitcoin ​
 

Tâm lý của con người khi trading có thể đáng sợ như thế nào?

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.