Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 22/10: Xin chào 13K!

· Views 76
Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 11: Hệ thống Fractals để lướt sóng - nhồi lệnh
Xin chào 13K nhé anh em! Cuối cùng thì Bitcoin cũng đạt được giá 13k, mức giá mà cả năm rồi BTC chưa gặp lại. Nguyên con sóng tăng hơn 1000 USD tăng từ 12k lên 13k được tạo ra chỉ nhờ 1 con sóng đẩy gồm 3 thanh nến đẩy tăng, thật sự quá bá đạo. BTC đang chuyển thành 1 con hổ dũng mãnh rồi, không có gì có thể cản đường được nó nữa.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 22/10: Xin chào 13K!
Kèo buy BTC hôm qua chưa vào được, khá tiếc

Sau 2 cụm nến pin bar giảm mà ta coi là dấu hiệu chốt lời hôm qua thì BTC có 3 thanh nến bullish marubozu tăng vượt trội, để ý chiều dài của các thanh nến này lớn hơn nhiều so với các nến tăng trước đó, có vẻ như phe bò của BTC có bao nhiêu công lực thì đều dồn vô 3 thanh nến này hết cả. Các nến tăng tốt, không có bóng trên và đóng cửa rất là bullish.

Nhưng tiếc 1 cái là thanh nến cuối cùng lại là 1 nến đuối sức (đóng khung cuối cùng), nến này cho thấy giá đã vượt lên tới 13k2 nhưng lại đóng cửa khá thấp bên dưới, biến nó trở thành 1 pin bar giảm giá đuôi dài. Đây chính là dấu hiệu đuối sức và chốt lời rõ ràng nhất.

Với thanh nến này thì khả năng BTC sẽ chững lại đà tăng và chuyển sang đi ngang hoặc điều chỉnh giảm trong thời gian tới, chúng ta cùng chờ xem đợt điều chỉnh này có chạm được ema để vào lệnh pullback không.

Ethereum ETHUSD coinbase h4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 22/10: Xin chào 13K!
Kèo buy ETH hôm qua chưa vào được

Giá vượt lên trên theo đà tăng của BTC, tuy nhiên vẫn chưa thực sự phá vỡ cạnh trên của trading range mà vẫn lừng khừng ở trên vùng kháng cự. Một điều quan trọng là giờ đây giá đã nằm trên nhất quán so với đường ema, ít nhất ta đã có 1 đường trung bình làm hỗ trợ trên con đường tăng giá rồi.

Chờ giá điều chỉnh giảm chạm lại đường ema và buy lên khi thấy dấu hiệu mua đẹp.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 22/10: Xin chào 13K!
Kèo buy XRP (mũi tên đỏ) nay đã có lợi nhuận 3R, rất tốt

Gần như chúng ta có lợi nhuận ngay lập tức sau khi vào kèo, đó là dấu hiệu của 1 kèo tốt đem lại nhiều lợi nhuận. Để ý các thanh nến tăng của XRP cũng tốt, chiều dài vượt trội và đóng cửa ở phía cao. Hiện tại giá đang tiếp cận kháng cự mạnh (nhìn sang bên trái thấy chằng chịt các thanh nến, đây chính là vùng cung có khả năng đạp giá xuống), nên khả năng sẽ có đợt điều chỉnh ở đây. Giữ nguyên vị thế và kéo dừng lỗ về hoà vốn.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 22/10: Xin chào 13K!
Kèo buy LTC hôm qua chưa vào được

Ta đã dự đoán trúng hướng đi của LTC nhưng rất khó để vào kèo này, bởi giá cứ vọt lên mà không hề cho ta cơ hội nào để đi theo xu hướng. Hiện tại giá đã cách rất xa so với đường ema nên không làm gì được, chờ điều chỉnh xuống đường ema rồi buy lên.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 22/10: Xin chào 13K!
Hôm qua không có kèo cho BNB

Đồng coin này vẫn còn lừng khừng không chịu tăng mà cũng không chịu giảm, việc nó đang đóng cửa dưới ema nhưng giờ lại vượt lên trên cho thấy sự phân vân này. Khả năng tăng cao hơn

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 22/10: Xin chào 13K!
Chờ giá điều chỉnh xuống rồi buy lên.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Tâm lý của con người khi trading có thể đáng sợ như thế nào?

Sách hay cho anh em tham khảo: Làm Giàu Từ Chứng Khoán + Thực Hành Phương Pháp CANSLIM

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.