Note

Phân tích BITCOIN ngày 22/10 - Sau sóng tăng mạnh, điều cần quan tâm là gì?

· Views 80
Giao dịch theo mô hình giá như lần theo dấu vết trên đồi cát
Cách đầu tư thành công của một ông trùm đầu tư tài chính
Như vậy là Bitcoin #BTCUSDT đã có một cú phất cờ không thể ấn tượng hơn khi đã "hút được loại cần tốt" và "bay cao" lên tận trên mốc 13.000 usdt/btc, mốc cao nhất kể từ giữa năm 2019, tức là đã hơn 1 năm rồi. Mốc này hiện là mốc cao nhất năm 2020. Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành thì đây là một sự khích lệ không nhỏ cho đội Bò Crypto, đặc biệt là những con bò trung kiên với trường phái hold to die - quyết tử cho bitcoin quyết sinh.

Hôm nay, như thường lệ, vẫn có diễn biến hay về price action mà chúng ta cần đọc biểu đồ. Xin mời anh em crypto thiện lành cùng đọc bài.

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 22/10 - Sau sóng tăng mạnh, điều cần quan tâm là gì?
Về tổng quan, xu hướng rõ ràng là tăng rồi, không ai bàn cãi cả. Và chiến lược chủ đạo thì vẫn là mua rồi. Giao dịch theo xu hướng dù gì nó cũng đỡ khó hơn giao dịch ngược xu hướng.

Tuy nhiên, về xu hướng tăng hiện tại, có mấy điểm mà chúng ta cần lưu ý:
  • Cấu trúc biểu đồ mà #BTCUSDT đang đi hiện tại là khá nguy hiểm. Nó là mô hình parabolic curve - đường cong parabol - cong lên trên. Mô hình này thường là dấu hiệu của việc cực độ - climax - nghiêng về khả năng đi nhanh rồi vỡ nhanh. Điều này đã diễn ra hồi cuối 2017 khi Bitcoin chạm mốc 20.000.
  • Điểm tiếp theo là #BTCUSDT đã thoát hẳn ra khỏi biên trên của Keltner Channel, là dấu hiệu thêm của yếu tố mua quá mức - overbought. Khi thoát hẳn ra ngoài biên trên, và đặc biệt là tạo các free-bar, tức các nến nằm hẳn bên ngoài mà không có phần nào chạm vào hoặc lọt vào trong Keltner Channel, thì khả năng đảo chiều lại cao hơn nữa.
  • Điểm tiếp nữa, chúng ta đang thấy #BTCUSDT phản ứng với mốc số tròn 13.000. Số tròn luôn là vùng chặn về mặt tâm lý trong trading.
  • Điểm cuối cùng, về price action, chúng ta đang thấy sự xuất hiện của một #pinbar cực lớn, có bóng trên rất dài, bị đẩy xuống từ vùng số tròn với volume cực mạnh. Đây là điều thị trường muốn "nói", đó là bắt đầu có sự kháng cự.
Tóm lại, từ 04 yếu tố trên, chúng ta có thể thấy #BTCUSDT có thể chuyển mình sang giai đoạn đi ngang tích lũy hoặc điều chỉnh giảm một chút, sau giai đoạn tăng tốc hôm qua. Ưu tiên vẫn là mua, nhưng tốt nhất là sau sóng điều chỉnh. Đừng #FOMO lúc này kẻo dễ đu đỉnh.

Chúc anh em có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading anh em crypto thiện lành !!!
 

Cách khả thi nhất để kết hợp price action và indicator

Sách hay cho anh em tham khảo: Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.