Note

Kik chấp nhận đóng phạt 5 triệu USD cho SEC để kết thúc vụ kiện, giá token Kin tăng 100%

· Views 68
TOP 5 Altcoin đáng chú ý - Những đồng coin lạ mà hay - Tuần 19-26/10
Kik đã chịu đóng khoản tiền phạt 5 triệu USD cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để giải quyết tranh chấp về việc bán ICO trị giá 100 triệu USD token năm 2017.

Theo thỏa thuận, ứng dụng nhắn tin phổ biến hàng đầu Canada không được vi phạm luật chứng khoán của Hoa Kỳ trong tương lai, và thỏa thuận vẫn cần sự chấp thuận của Thẩm phán Tòa án quận liên bang Alvin K. Hellerstein. Nếu được thông qua, thỏa thuận sẽ ngăn chặn một cuộc chiến pháp lý kéo dài một năm giữa hai bên.

Kik phải thông báo cho SEC trong 45 ngày về bất kỳ giao dịch nào liên quan đến kho quỹ token Kin. Lệnh thông báo đó sẽ hết hiệu lực sau ba năm kể từ khi bản án có hiệu lực.

Kik chấp nhận đóng phạt 5 triệu USD cho SEC để kết thúc vụ kiện, giá token Kin tăng 100%

Giám đốc điều hành của Kik, Ted Livingston từ chối bình luận.

Một vụ kiện tương tự do SEC đệ trình chống lại nền tảng nhắn tin Telegram đã buộc dự án blockchain Telegram Open Network (TON) chết từ trong trứng nước.

Nhưng thỏa thuận của Kik có một điểm khác biệt quan trọng so với TON xấu số của Telegram, nó sẽ không phá hủy blockchain của Kik. Việc ủy quyền rằng Kik thông báo cho SEC về bất kỳ giao dịch mua bán nào trong vòng ba năm tới là hiệu lực duy nhất của dàn xếp.

Việc dàn xếp sẽ kết thúc một cuộc đấu tranh pháp lý mà chỉ 20 ngày trước có vẻ như dẫn đến một tổn thất nặng nề cho Kik.

Kik ban đầu thông báo rằng họ sẽ chống lại SEC trước tòa, có khả năng tạo ra tiền lệ về cách thức bán token có thể được xử lý theo luật chứng khoán của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, họ đã từ chối yêu cầu xét xử của bồi thẩm đoàn vào tháng 3 và đã thua một đề nghị về phán quyết tóm tắt vào tháng trước.

Kik chấp nhận đóng phạt 5 triệu USD cho SEC để kết thúc vụ kiện, giá token Kin tăng 100%

Vào thời điểm đó, một thẩm phán đã phán quyết rằng việc phát hành Kin của Kik là một khoản đầu tư quỹ vào một doanh nghiệp nhằm tăng giá token, đáp ứng các tiêu chuẩn chứng khoán của điều luật Howey Test.

Tổng cố vấn Eileen Lyon của Kik cho biết SEC nên tạo ra các quy tắc rõ ràng cho ngành công nghiệp tiền điện tử, thay vì xuất bản “các tuyên bố xung đột” và các hình thức hướng dẫn không ràng buộc khác vào tháng 9.

Tin tức tích cực trên đã đưa giá token Kin tăng gần 100%, thanh khoản đạt 380.000 USD, một điểm sáng lớn sau khi ngụp lặn gần như mất thanh khoản hơn 1 năm qua, kể từ khi SEC đệ đơn kiện.

Nguồn tapchibitcoin ​
 

Toàn bộ các chiến lược có thể kiếm được tiền trên thị trường

Sách hay cho anh em tham khảo: Bộ sách của Phù thủy trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.