Note

Phân tích BITCOIN ngày 21/10 - Bức tranh dần chuyển sang màu xám

· Views 23
3 setup vào lệnh của các Trader huyền thoại
Làm sao một trader có thể biến $5.000 thành $30.000 chỉ trong 4 ngày giao dịch?
Diễn biến giá mới nhất đã đưa Bitcoin #BTCUSDT của chúng ta lên đến mốc giá trên 12.000, kiểm chứng lại - retest - đỉnh giá cũ ngày 02/09/2020, nơi mà từ đó đã có một cú "lũ đỏ" kinh hoàng, đẩy #BTCUSDT đi từ 12.000 xuông tận 9.800 sau đó. Hôm nay, có những tín hiệu đáng quan tâm từ hành động giá - price action - của #BTCUSDT. Mời anh em cùng xem.

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 21/10 - Bức tranh dần chuyển sang màu xám
Chúng ta thấy gì, cảm nhận gì về đà tăng của #BTCUSDT hiện tại, trên cái chart khung thời gian H4 lúc này?

Đầu tiên, xu hướng tăng vẫn đang chiếm ưu thế. Tất nhiên rồi, các đỉnh giá mới liên tục được tạo ra, là dấu hiệu của xu hướng tăng chứ là gì nữa. Tuy nhiên, cái cảm nhận thứ hai nó quan trọng hơn.

Hãy nhìn 04 cây nến tăng gần đây, được đánh dấu trên biểu đồ bằng mũi tên chếch lên. Nhìn vào 04 nến này, chúng ta sẽ thấy rằng đà tăng hiện tại của #BTCUSDT đang gặp vấn đề. Các nến tăng đều có chung 01 đặc điểm, đó là có bóng trên dài. Chỉ có 01 cây nến tăng lớn nhưng cây nến này cũng không thể đóng cửa thoát ra khỏi đỉnh của nến trước nó, vậy nên xem như sức mạnh tăng giá mà nó thể hiện cũng không được trọn vẹn.

Đặt 04 cây nến này trong bối cảnh #BTCUSDT đang chạm vào vùng số tròn 12.000, cùng với việc vùng này là vùng đã tạo nên "lũ đỏ" vào ngày 02/09, thì đúng là một bức tranh màu xám. Có lẽ đội Bò cần một chút cẩn thận ở đây thì hơn.

Chúng ta hoàn toàn có thể đợi #BTCUSDT hồi xuống bên dưới để mua vào, chứ mua ngay vùng này thì quả thật hơi ... ê răng

Chúc anh em có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading anh em thiện lành !!!
 

4 Điều trader có thể học hỏi từ những tay sát thủ bắn tỉa

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.