Note

Phân tích thị trường crypto theo góc nhìn đồ thị PnF ngày 20/10: Bitcoin tích cực, các Alts thì chưa

· Views 40
Phân tích thị trường crypto ngày 12/10: ADA, BNB hay XMR?
6 giai đoạn của một chu kỳ kinh tế và ứng dụng vào thực chiến trong thời điểm hiện tại!
Xin chào toàn thể các anh, chị, em!

Nhân ngày 20/10, mình xin phép thay mặt toàn thể anh em chúc chị em một ngày 20/10 nhiều niềm vui, và đạt được nhiều thành công trong việc giao dịch!

Mấy ngày hôm rồi mình không mở thread, bởi các chuyển động giá của Bitcoin chưa có nhiều điều đáng để nói đến. Nhưng ngày hôm nay mình xin được cập nhật lại một chút, mời anh/chị em cùng tham khảo:


1. Bitcoin (BTC):


Phân tích thị trường crypto theo góc nhìn đồ thị PnF ngày 20/10: Bitcoin tích cực, các Alts thì chưa
Đồ thị Bitcoin đang rất tích cực, khi có 3 tín hiệu mua liên tiếp được tạo ra: Đầu tiên là "Bearish signal Reversal", tiếp theo là "Tam giác hội tụ" bị phá vỡ lên và cuối cùng là mô hình hai đỉnh cũng đã bị phá vỡ lên. Anh em nào đã mua vào Bitcoin ở mức giá 11.000$ theo khuyến nghị trước đó của mình nay có thể yên tâm để dời dừng lỗ về ngưỡng 11.100$, chúng ta chính thức khóa lợi nhuận của mình.

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng điểm qua 2 đồng Alts khác có trong danh mục là BNB và ADA:

2. Binance Coin (BNB):


Phân tích thị trường crypto theo góc nhìn đồ thị PnF ngày 20/10: Bitcoin tích cực, các Alts thì chưa
Sự phá vỡ của BNB không cho thấy dấu hiệu mạnh mẽ như của Bitcoin, nếu anh em nào đã mua vào theo tín hiệu phá vỡ ngưỡng 30$ hoặc hơn một chút đã có thể dời dừng lỗ lên ngưỡng 29.5 (Đặt chếch xuống dưới một chút để tránh các cú quét). Tạm thời chúng ta giữ và chờ câu trả lời đến từ thị trường!

3. Cardano (ADA):


Phân tích thị trường crypto theo góc nhìn đồ thị PnF ngày 20/10: Bitcoin tích cực, các Alts thì chưa

ADA chúng ta mua quanh mức 0.105-0.106 và giá hiện tại nằm quanh ngưỡng 0.108, nói chung là đang quanh quẩn ở mức hòa vốn. Tuy nhiên, trên đồ thị, giá đã tạo 1 hỗ trợ tại ngưỡng 0.103 với 2 đáy, anh em đã có thể dời dừng lỗ về dưới ngưỡng 0.102 được rồi!

Nói tóm lại là trong các kèo, BTC vẫn đang tuyệt nhất khi chúng ta đã có thể "hóa giải rủi ro" được rồi. Trong khi đó các Alts vẫn đang chưa khởi sắc, chúng ta giữ nguyên lệnh và thiết lập các mức dừng lỗ mới đồng thời chờ câu trả lời đến từ thị trường!

Giao dịch an toàn nhé anh em!
Mạc An
 

Hãy biến những điểm yếu trong giao dịch của bạn thành điểm mạnh!

Sách hay cho anh em tham khảo: Làm Giàu Từ Chứng Khoán + Thực Hành Phương Pháp CANSLIM

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.