Note

Trading là cuộc chơi dành cho đàn ông?

· Views 68
Nền móng sơ khai của Sở giao dịch chứng khoán London (London Stock Exchange - LSE) được hình thành năm 1541 bởi thương nhân người Anh tên là Thomas Gresham. Chính thức thành lập năm 1801. Trong suốt chiều dài lịch sử hơn 200 năm hoạt động của mình, mãi đến ngày 26 tháng 3 năm 1973, LSE mới cho phép phụ nữ tham gia giao dịch chứng khoán tại đây.

Và 28 năm sau,vào năm 2001, sàn này có người phụ nữ đầu tiên giữ chức Giám đốc Điều hành thị trường Chứng khoán London- Bà Clara Furse, người Canada gốc Hà Lan.
Cho dù là vậy, Trading vẫn được xem là công việc được dành cho nam giới. Cho dù hàng năm qua, đa có nhiều công cuộc tuyên truyền biểu tình cho tới các chiến dịch trên các phương tiện truyền thông đa phương tiện về bình đằng giới trong mọi mặt đời sống thì quan niệm trên (có lẽ) vẫn không thay đổi.
Trading là cuộc chơi dành cho đàn ông?
Theo cuộc khảo sát năm 2017, cứ 10 Trader thì có 1 người là phụ nữ. Vài năm trở lại đây, tỉ lệ trên đã tăng lên, trong 5 Trader thì 1 người là phụ nữ. Có khoảng 2.7 triệu phụ nữ là Trader, chiếm 19% tổng Trader trên thế giới. Sự tăng vọt số liệu trên chủ yêu là sự tăng lên các Trader nữ ở châu Á.

Sự gia tăng cũng chủ yếu là giao dịch Crypto. Năm 2017, có khoảng 40% nữ Trader giao dịch qua loa Crypto, đến năm 2018 tăng lên 60%.Điều này cũng tương đương với nam giới tham gia giao dịch Crypto, đơn giãn vì Crypto đang là xu hướng.
Theo ghi nhận thì các nữ Trader lại thích giao dịch alt-coin hơn. Bitcoin chỉ có 10% nữ Trader trong khi đồng Dash lại có 18%.
Trading là cuộc chơi dành cho đàn ông? Câu hỏi triệu đo được đưa ra là: Liệu nữ giới có giao dịch tốt hơn nam giới hay không? Tất nhiên là không có câu trả lời nào chắc chắn cả. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp cho thấy rằng nam giới có xu hướng tham lam, hiếu động trong giao dịch hơn. Nhiều cuộc khảo sát gần đây cho thấy, phụ nữ có nguồn thu nhập thụ động cao hơn nam giới.

Trading là cuộc chơi dành cho đàn ông?
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.