Note

Trung Bình 1 Ngày Các Bạn Đánh Bao Nhiêu Lệnh

· Views 102
Đối với bản thân mình thì thời gian đầu mình đánh rất nhiều lệnh, ít nhất 1 ngày cũng từ 2 - 3 lệnh và mỗi 1 lệnh mất khoảng 30 phút phân tích (tập trung). Còn dần về sau mình đã đánh ít lại, 1 ngày chỉ vào khoảng 1 - 2 lần thôi.
Mình đã rút ra được 1 điều khi đánh lệnh giao dịch:
Trung Bình 1 Ngày Các Bạn Đánh Bao Nhiêu Lệnh
  • Tâm lý là điều thường làm mình phân tâm nhất, nếu tỷ lệ lệnh thua nhiều hơn lệnh thắng là mình bị hoang mang ngay á.
  • Chưa kể là còn bị chi phối bởi nhiều thứ khác như công việc đi làm thêm, chứ mình không chỉ tập trung cho việc chơi forex là chính.
  • Mình sẽ giữ các lệnh đang thắng lâu 1 xíu để nó có thêm, còn những lệnh đã lỗ là mình cắt ngay. Nói chung kiểu hơi thiên về chiến lược giao dịch lướt sóng 1 xíu. Vì mình cũng không phải là 1 con cá mập có quá nhiều tiền để đầu tư, ăn được 1 ít mỗi ngày để trang trải thêm cuộc sống mà thôi.
Còn các bác thì sao? một ngày vào trung bình bao nhiêu lệnh vậy và tỷ lệ thắng lệnh của mọi người ổn không?
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.