Note

Sự bùng nổ của bitcoin năm 2017 có thể tái diễn?

· Views 75
Mất bao lâu mới trở thành trader có lợi nhuận nhất quán - Cách thực hiện
Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 9: Cách lướt con sóng dài (tt)
Nhà sáng lập của một trong những công ty tư vấn tài chính độc lập lớn nhất thế giới deVere Group, cho biết “diễn biến của bitcoin trong những tháng cuối năm 2020 trông rất giống như những gì đã xảy ra vào năm 2017, khả năng cao sự bùng nổ năm 2017 có thể tái diễn”.

Trong một bài đăng trên blog của công ty, CEO của deVere Group, Nigel Green, tiết lộ rằng cuối năm nay phép màu sẽ xảy ra vì bitcoin đã sẵn sàng bull run.

“Theo như các nhà phân tích và nhà đầu tư có nhiều kinh nghiệm mà tôi biết thì ngày càng nhiều ý kiến của họ cho rằng thị trường sẽ trải qua một đợt điều chỉnh tương tự như tháng 12 năm 2017 vào cuối năm nay”

“Giá vẫn chưa bắt kịp với sự quan tâm của nhà đầu tư nhưng đây chỉ là vấn đề thời gian”, Green nói.

Sự bùng nổ của bitcoin năm 2017 có thể tái diễn?

Green cho biết ông ấy tin rằng sự kết hợp của các yếu tố bên ngoài sẽ kích hoạt một đợt tăng lớn cho BTC trước khi năm 2020 khép lại.

“Có một cái gì đó về sự quan tâm đến Bitcoin trong những tuần gần đây từ các nhà đầu tư lớn (cá mập). Các Hoạt động của họ như di chuyển tiền điện tử…đã tăng lên đáng kể với nhiều đợt di chuyển được ghi nhận. Và sự bất ổn chính trị, kinh tế và xã hội toàn cầu đang diễn ra…tất cả những điều này cho thấy rằng sẽ có một đợt tăng giá đáng kể trước cuối năm nay”

Vào tháng 8, Green cũng dự đoán rằng các yếu tố kinh tế vĩ mô sẽ hỗ trợ Bitcoin trong suốt phần còn lại của năm 2020.

“Tôi tin cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ và sự suy yếu của đồng đô la Mỹ sẽ thúc đẩy giá Bitcoin trong những tháng còn lại trong năm 2020”

Nguồn blogtienao ​
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.