Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 15/10: Có chút bất trắc

· Views 24
Mất bao lâu mới trở thành trader có lợi nhuận nhất quán?
Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 8: Cách lướt con sóng dài
Chúng ta có 1 chút bất trắc nhỏ trên con đường tăng giá của BTC, nhưng liệu một chút bất trắc này có đủ khiến BTC đảo chiều xu hướng của mình hay không, hay vẫn có thể vượt qua được và tiếp tục xu hướng 1 cách mạnh mẽ. Tất cả phải dựa vào biểu đồ mới có thể đánh giá được.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 15/10: Có chút bất trắc
Kèo buy BTC hôm trước chưa vào được

Để ý trước thanh pin bar giảm giá đuôi rất dài đóng khung thì BTC hình thành 1 cụm inside bar nhiều nến (multiple inside bars) được bao bọc bên trong 1 nến mẹ, cũng là 1 nến đuôi dưới dài nhưng lại là nến giảm. Các inside bar có nến mẹ là nến giảm thì mặc nhiên tính giảm giá sẽ cao hơn, cho nên 1 cú phá vỡ xuống cũng có khả năng xảy ra cao hơn.

Hợp với thanh pin bar giảm đằng sau nữa, chúng ta thấy đây chính là kết quả của phe gấu khi họ đang cố gắng đạp giá xuống, tuy nhiên phe bò vẫn còn giữ được và phòng thủ được, nên giá tới giờ vẫn còn nằm trên đường ema. Một khi đường ema bị thất thủ và giá vượt xuống đường này, xu hướng tăng sẽ bị đe doạ.

Chúng ta có 1 vùng hỗ trợ rất tốt bên dưới, giá chạm lại vùng này ta vẫn có thể mua lên được. Thời điểm hiện tại khả năng sẽ có thêm nhiều đợt giằng co nữa, kèo vẫn thiên về mua lên thuận theo xu hướng tăng.

Buy khi giá hình thành setup price action đủ đẹp, hoặc khi phá vỡ ra khỏi vùng giằng co buildup.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 15/10: Có chút bất trắc
Kèo buy ETH hôm trước chưa vào được

Giá đang bị chặn trên bởi 1 vùng kháng cự rất mạnh mẽ, chính là đỉnh của trading range lớn mà giá đang nằm trong, cho nên mua ETH hiện tại cực kỳ rủi ro và không nên. Đặc biệt khi giá chạm lại ema mà hình thành 1 pin bar giảm với đuôi rất dài.

Bối cảnh này cho thấy 1 đợt giảm giá sẽ có khả năng cao hơn cho ETH, anh em có thể canh bán xuống quanh vùng đỉnh trading range này khi giá hồi lên lại một chút. Chỉ bán nửa vị thế do ta đang đi ngược 1 con sóng tăng.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 15/10: Có chút bất trắc
Kèo buy XRP hôm trước chưa vào được

Giá hình thành 1 inside bar, phá vỡ xuống rồi retest lại bằng 1 pin bar giảm không thể nào đẹp hơn. Đây là kèo bán rất đẹp cho ta, đặc biệt khi đường ema đã bị cắt xuống và đóng cửa bên dưới.

Sell ngay mức hiện tại hoặc sell limit tại 50% chiều dài pin bar, dừng lỗ tại đỉnh pin bar.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 15/10: Có chút bất trắc
Kèo buy LTC hôm trước chưa vào được

Bối cảnh của đồng coin này cũng rất giống XRP, giá đang lăm le phá vỡ đường ema, 1 inside bar mang tính giảm giá hình thành và tạo phá vỡ giả bằng đuôi của 1 pin bar giảm, như vậy ta có 1 fakey giảm giá rất đẹp.

Sell khi đáy pin bar bị phá vỡ xuống, dừng lỗ phía trên đỉnh nến.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 15/10: Có chút bất trắc
Kèo buy BNB vẫn còn giữ, lợi nhuận mở 2R

Giá đang hồi lại hết sức nhẹ nhàng, thậm chí còn chưa chạm lại được đường ema, khả năng tăng giá là cao.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 15/10: Có chút bất trắc
Kèo buy BCH lợi nhuận hơn 1R

Giữ lệnh

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.