Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 13/10: Rất tốt

· Views 20
TOP 5 Altcoin đáng chú ý - Gom hàng - Tuần 12-19/10
Phân tích cơ bản crypto - Chưa nên mừng vội - Tuần 12-19/10
Xu hướng đang có những dấu hiệu rất tốt anh em ạ. Không có gì phải lo lắng cả. Bất kể các dấu hiệu đảo chiều ở phía trên thế nào thì khả năng Xu hướng này được tiếp diễn vẫn là rất cao.
Cùng đánh giá thử biểu đồ BTC và các altcoin nhé.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 13/10: Rất tốt
Kèo buy BTC (kỳ vọng vào tại mũi tên đỏ) nhưng chưa vào được vì không có setup

Giá giảm xuống rồi bật lên quá nhanh và ta không tìm ra được setup nào để vào. Cú chạm lại của BTC tại mũi tên đỏ là 1 cú chạm kỹ thuật khi kháng cự cũ (đỉnh trước đó) bị phá vỡ rồi giá retest lại, cũng là 1 cú chạm tại đường ema 21, nên đã tạo ra được hiệu ứng là giá bật lên rất nhanh. Tiếc là không có thanh pin bar nào hình thành để vào lệnh.

Gần nhất ta có 1 pin bar giảm giá bearish có khả năng làm chững lại con sóng tăng này, lưu ý rằng giá đã vượt qua đỉnh trước đó và tiếp diễn được xu hướng tăng H4, nhưng với thanh pin bar này thì đợt tăng này có thể chậm lại một chút. Khả năng tiếp tục điều chỉnh xuống đường ema trong vài giờ tới là cao.

Tại thời điểm này với xung lượng của xu hướng này thì đường ema vẫn là vị trí rất tốt để vào lệnh buy. Chờ giá chạm ema và hình thành setup để buy lên.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 13/10: Rất tốt
Kèo buy ETH hôm qua chưa vào được mặc dù phân tích đã hoàn toàn chính xác.

Giá chạm lại vùng đỉnh trading range cũ và chững lại ngay lập tức với 1 pin bar giảm, điều này cho thấy không dễ dàng phá vỡ được vùng đỉnh cũ này. Giá cần chững lại và tạo ra nhiều áp lực tích luỹ hơn (buildup) để có đủ năng lượng phá vỡ.

Chờ giá hình thành buildup rồi canh buy lên.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 13/10: Rất tốt
Kèo buy XRP hôm qua chưa vào được

Vị trí buy của ta hôm qua chưa có sự phá vỡ lên, chứng tỏ đây là vị trí buy tốt, chỉ cần phá vỡ thì lệnh của ta sẽ được khớp. Tuy nhiên hôm qua ta đã có 1 cú quét xuống dưới rồi bật ngược lên, nên anh em có thể cần dời SL ra xa hơn chút, ít nhất phải dưới đáy của thanh nến quét bên dưới gần nhất.

Vị trí buy vẫn như cũ, ta cần có cú break mới vào lệnh được.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 13/10: Rất tốt
Kèo buy LTC hôm qua chưa vào được

Giá chạm đường ema và bật lên rất chính xác, tiếc là chưa thấy setup để vào. Có thể LTC cần tạo ra nhiều buildup hơn mới đủ năng lượng tiếp diễn xu hướng.

Việc giá nằm bên trên đường ema 1 cách nhất quán cho thấy xu hướng đang tốt, không có gì phải lo lắng.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 13/10: Rất tốt
Kèo buy BNB hôm qua trúng chính xác tại mũi tên đỏ, đang có lợi nhuận 2R

Rất thích các kèo buy mà cho lợi nhuận ngay lập tức, đó thường là các kèo với vị trí buy và thời điểm lựa chọn buy rất tốt. Chỉ cần thanh nến hiện tại vượt qua được đỉnh trước đó là ta có thể dời SL lên khoá lợi nhuận được rồi.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 13/10: Rất tốt
Kèo buy BCH hôm qua chưa vào được

Chờ giá phá vỡ rồi buy lên.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.