Note

Phân tích cơ bản crypto - Chưa nên mừng vội - Tuần 12-19/10

· Views 416
5 điều kiện tiên quyết cho 1 hệ thống Breakout chiến thắng thị trường - Vào và thoát lệnh
Thành thạo Price Action trong 30 ngày - Ngày 8: Cách lướt con sóng dài
Chúng ta có thể ăn mừng nhưng đừng nên quá mừng mà quên mất rằng phải cẩn trọng nhé anh em. Thị trường crypto nổi tiếng với các cú quay xe 180 độ rất thường xuyên, và không có xu hướng nào tồn tại quá lâu cả.

Các biểu đồ vốn hoá sẽ cho ta thấy tình cảnh thực sự của thị trường, có nên ăn mừng hay chưa và nên chuẩn bị kế hoạch giao dịch tuần tới như thế nào. Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích cơ bản crypto tiếp theo nhé!

Phân tích cơ bản crypto - Phân tích vốn hoá


Phân tích vốn hoá crypto market cap TOTAL D1:

Phân tích cơ bản crypto - Chưa nên mừng vội - Tuần 12-19/10


Cap 1 vừa vượt qua được swing high liền trước, như vậy tạm thời thiên hướng - bias chuyển sang tăng. Một cách tự nhiên, cap 1 sẽ nhắm tới mục tiêu là cạnh trên của trading range lớn ở hiện tại, và việc nó vượt lên trên khá tốt so với ema chính là nguyên nhân có thể vào các lệnh mua ngắn hạn hiện tại.

Để ý rằng các thanh nến tăng xảy ra liên tục, tuy nhiên với động lượng tăng không quá nổi bật. Các vị thế mua vẫn có thể được vào nhưng phải với sự cẩn trọng, và chắc chắn không nên vào 1 cách hung hăng hay máu lửa.

Phân tích vốn hoá altcoin TOTAL2 D1:

Phân tích cơ bản crypto - Chưa nên mừng vội - Tuần 12-19/10


Biểu đồ cap 2 của altcoin thì không được thuận lợi như của toàn thể market cap. Giá đang chuẩn bị thách thức đường kháng cự của trading range nhỏ, mà lần trước đó giá đã thất bại khi chạm lại vùng này. Tốt hơn hết không nên quá kỳ vọng là vùng này sẽ bị phá vỡ mà nên chờ đợi nhiều hơn.

Tóm lại đối với BTC có thể vào các vị thế mua ngắn hạn, còn với altcoin thì nên chờ đợi bởi hoàn toàn có thể xảy ra đảo chiều.

Phân tích cơ bản crypto - Các tin tức đáng chú ý


Điểm qua các tin tức quan trọng:
  • Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm Chủ nhật cho biết ông đã hồi phục hoàn toàn sau COVID-19 và không phải là nguy cơ lây nhiễm cho những người khác, cho phép ông quay trở lại tổ chức các cuộc mít-tinh lớn trong những tuần cuối cùng của cuộc đua vào Nhà Trắng;
  • Thủ tướng Anh Boris Johnson dự kiến sẽ công bố các biện pháp hạn chế sự lây nhiễm Covid-19 vào Thứ hai;
  • Nhà kinh tế trưởng của ECB - Phillip Lane cho biết sự gia tăng các trường hợp nhiễm Covid-19 mới đang đặt dấu hỏi về sự phục hồi kinh tế;
  • Các cấp dưới của Donald Trump đã đi ngược lại những quyết định của Tổng thống trong việc kết thúc các cuộc đàm phán về một gói kích thích toàn diện với phe Dân chủ, qua đó tạo thêm “một lớp bất ổn” cho số phận các cuộc đàm phán và gói kích thích tài khoá;
  • Theo dữ liệu được công bố vào đầu Thứ sáu, nền kinh tế Anh đã chậm lại rõ rệt trong tháng 8. Sản lượng sản xuất công nghiệp và xây dựng đều tăng, nhưng ít hơn nhiều so với dự kiến và với tốc độ giảm so với mức phục hồi mạnh mẽ hơn ở tháng 7;
Với thị trường crypto tuần tới, ta có thể vào vị thế mua với bitcoin và các altcoin vốn hoá cao, cẩn trọng với altcoin vốn hoá thấp.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích cơ bản crypto tiếp theo nhé!
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.