Note

Tại sao làm trader thì sẽ tốt cho sức khỏe?

· Views 57
Xin chào cả nhà!
Các nhà đạo lý trader và những phát ngôn "ba chấm"?

Một bí mật nho nhỏ mà ít người biết về nghề giao dịch tài chính đó là nó cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nếu bạn lo ngại rằng bản thân quá lười thể thao, hãy thử qua trading, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi nhanh chóng. Sau đây là 3 lợi ích về sức khỏe đáng cân nhắc với trading!

Giúp tăng cường miễn dịch


Trading tốt cho sức khỏe bởi vì nó giúp tăng cường miễn dịch. Thế thì rõ ràng là trading còn làm tốt hơn thế nhiều. Sau khi trade xong thì chả trader nào sợ phim kinh dị nữa, vì họ đã bị market hù dọa quá nhiều rồi .

Tại sao làm trader thì sẽ tốt cho sức khỏe?

Cụ thể hơn thì khi trải qua cảm giác căng thẳng, cơ thể sẽ gặp phản ứng adrenaline rush giúp kích hoạt hệ miễn dịch. Lưu ý thêm, hệ miễn dịch này không thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh viêm màng túi hay cháy tài khoản.

Trading giúp đốt calo


Nhiều người đánh giá chưa đúng về tính chất công việc trading, vì họ chỉ thấy trader ngồi một mình trong phòng và cắm cúi nhìn màn hình. Thực ra, nghề trading đốt rất nhiều calo.

Tại sao làm trader thì sẽ tốt cho sức khỏe?

Thứ nhất, khi gồng lỗ, trader toát mồ hôi hột, mặt mũi xám lại, không còn giọt máu, rất có thể họ đã tiêu tốn đâu đó khoảng 69 calo.

Đó là trường hợp ngồi tại chỗ, thế còn giả như ông trader ấy đi ngoài đường thì sao. Bất chợt nhận ra quên đặt dừng lỗ, thế là cơ bắp vận động hết sức, cật lực chạy về nhà hoặc quán cafe gần nhất để kịp thời giữ lại số vốn còn lại ít ỏi trong tài khoản.

Có thể thấy rằng, hiệu suất đốt calo trong phòng trading tốt hơn nhiều so với phòng gym. Chỉ khách nhau một chút đó là phòng gym có phí tập tầm 300k đến 500k còn trading thì cứ gấp lên 10 hay 100 lần.

Giúp giảm stress



Tại sao làm trader thì sẽ tốt cho sức khỏe?
Cuộc sống vốn dĩ có quá nhiều khó khăn dẫn đến stress. Stress lại rất khó để loại trừ, thậm chí nhiều người còn tìm đến chất gây nghiện để bớt stress.

Bước vào thế giới trading, bạn sẽ sớm thay đổi được điều này. Quẳng gánh lo đi và trade, rồi bạn sẽ chỉ còn tập trung vào việc gồng lỗ mà quên mất những muộn phiền kia.

Tăng cường hoạt động não


Khi nói đến sức khỏe thì không chỉ sức khỏe cơ bắp mà còn sức khỏe tinh thần, não bộ. Có nhiều cách để cai thiện sức khỏe não bộ như: thiền, đọc sách, ngắm cảnh,... nhưng đó là những bài tập nhẹ. Nếu bạn muốn một giải pháp có cường độ mạnh hơn, hãy chọn trading.

Trading sẽ đặt não bạn vào một chiếc tàu lượn siêu tốc, chiếc tàu lượn đó chính là chart trên màn hình. Sẽ có những lúc bạn cảm thấy thăng hoa như lạc vào một cảnh giới mới, nhưng đừng vội mừng sớm, vì nó sẽ chóng đảo chiều đi xuống và hãy cẩn thận nếu không muốn ngất xỉu.

Cải thiện mối quan hệ


Ngoài như yếu tố kể trên, trading còn giúp bạn cải thiện các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là chủ nợ. Nếu bạn là một trader cô đơn, suốt ngày chỉ nhận được tin nhắn tổng đài, đừng lo! Chỉ sau vài kèo trade sai, bạn sẽ liên tục được hỏi thăm sức khỏe từ chủ nợ.

Không chỉ chủ nợ, bạn còn có thêm một tình bạn đẹp đẽ với Market. Thỉnh thoảng, market sẽ tặng bạn một chút lợi nhuận, như là mồi câu để tình bạn này không thể bị chia cắt. Nhưng đó là thỉnh thoảng, còn thường xuyên thì bạn sẽ bị móc túi.

Tạm kết


Bài viết này mang tính chất giải trí, thực tế thì trading đem lại rất nhiều căng thẳng, đặc biệt nếu bạn dành ra quá nhiều thời gian cho thị trường. Để đảm bảo một sức khỏe tốt, trader cần biết cân bằng cuộc sống. Nếu gặp phải quá nhiều khó khăn trong lĩnh vực này, bạn đừng quá bi quan, chỉ cần bước ra ngoài thư giãn rồi bạn sẽ sớm tìm ra được cách để giải quyết vấn đề.

Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích thì đừng quên THẢ TIM, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ mình nhiều hơn nữa nhé!! Nice day cả nhà
 

Sách hay cho anh em tham khảo: Làm Giàu Từ Chứng Khoán + Thực Hành Phương Pháp CANSLIM

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

caloirety s

-THE END-