Note

Phân tích vàng trên khung ngày và tuần dài hạn

· Views 53
Xin chào, ngoài Bitcoin thị trường Kỹ Thuật số thì vàng và Euro là 2 loại tôi quan tâm ở thị trường Forex. Đây là 1 chart về xu hướng của vàng trong tương lai mà tôi thể hiện trên khung tuần.

Trước đó tôi có 1 chart vẽ vàng từ đầu năm 2020 Long từ 1550 lên 1930. Sau khi chạm tp tại 1930 tôi tiếp tục vẽ kháng cự tại 2100usd và đây là chart và kết quả tới hiện tại.

Phân tích vàng trên khung ngày và tuần dài hạn
Kết quả: Vàng đã retrace về vùng xanh tôi đặt sẵn dưới vùng kháng cự 2101-2160.
Phân tích vàng trên khung ngày và tuần dài hạn

Tại sao tôi lại vẽ nó sẽ retrace về đó.

Vàng: Vị chúa của thị trường tài chính

5 năm là thời điểm vàng đang giữ xu hướng tăng chính. xu hướng tăng này thường kéo dài từ 6 tháng đến vô tận. xu hướng tăng chính của vàng từ năm 2002 đến năm 2011 (9 năm)

Sau mỗi đợt đẩy giá tăng hoặc giảm, chúng ta sẽ có xu hướng thứ cấp chạy ngược lại với xu hướng chính khi quá mua kết thúc. xu hướng thứ cấp chủ yếu kéo dài từ 3 tuần đến 6 tháng. Nhiều bạn với ít kinh nghiệm bị phân tâm bởi một xu hướng nhỏ minor kéo dài từ vài ngày đến 3 tuần.

Nếu bạn bật biểu đồ vàng hàng tháng. Bạn đếm sẽ thấy từ 2015 đến nay mỗi đỉnh hoàn thành thì nó tụt xuống 1 mức giá Fibonacci vì từ PHH trước đến PHL ngắn nhất là 3 dài nhất đúng 6 tháng.
Vì vậy, nếu vàng đạt đỉnh tại bất kỳ khung thời gian nào được đánh dấu là các đường thẳng màu trên biểu đồ, thì cần có thời gian đó để tiếp tục tích lũy để phân chia công khai cho cả người mua và người bán. là thời kỳ quá độ. Cho đến khi nó thực sự có dấu hiệu đảo ngược xu hướng, chúng tôi sẽ tiếp tục quá trình chiết khấu sơ cấp kéo dài ít nhất 6 tháng đến vô tận.
Việc tăng giá có thể kéo dài đến những ngày trên, có thể đến tháng 3/2021 sau đó mới có đợt điều chỉnh chính xác và mất từ 3 tháng đến 6 tháng rồi tiếp tục chu kỳ mới.

Nói chung, cứ cầm vàng thì không bao giờ thất vọng.


Link theo dõi tradingview: https://www.tradingview.com/.....
Chú ý: Trend parabol khác biệt với trend thẳng ở việc xác định thời gian xảy ra phản ứng.

Good luck and safe trade.
 

Sách hay cho anh em tham khảo:
Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.