Note

Danh mục đầu tư altcoin của tỷ phú công nghệ Tim Draper

· Views 68
Ngoài 30.000 BTC của mình, vị tỷ phú người Mỹ đã tiết lộ rằng ông còn đầu tư nhiều đồng altcoin khác.

Tim Draper – nhà đầu tư mạo hiểm và tỷ phú công nghệ nổi tiếng, mới đây đã tiết lộ danh mục đầu tư của mình bao gồm nhiều đồng altcoin.

Cụ thể, phát biểu tại một hội nghị đầu tư gần đây, Draper nói rằng ngoài bitcoin thì ông cũng đang đầu tư vào nhiều altcoin mà ông cho rằng là có tiềm năng phát triển lâu dài.

Các altcoin đó bao gồm bitcoin Cash, XRP, Tezos (XTZ), Aragon (ANT)…và một số đồng khác.

“Tôi là một tín đồ của tiền điện tử, tôi nghĩ tiền điện tử là xu hướng trong tương lai. Nhiều công nghệ và ứng dụng của tiền điện tử rất quan trọng đối với thế giới, tôi muốn thế giới biết điều đó và tôi muốn những người khác trên thế giới tham gia”, Draper nói.

Danh mục đầu tư altcoin của tỷ phú công nghệ Tim Draper

Tim Draper vốn được biết đến là một nhà đầu tư mạo hiểm, ông có kinh nghiệm 7 năm trong thị trường tiền điện tử và đã đầu tư rất nhiều tiền vào các công ty khởi nghiệp về blockchain và các dự án tiền điện tử, bao gồm cả sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ là Coinbase ông cũng đã tham gia đầu tư.

Vào năm 2019, Tim Draper đã tuyên bố rút khỏi hoàn toàn thị trường chứng khoán để chuyển sang ủng hộ tiền điện tử.

Draper nói rằng ông rất có niềm tin với bitcoin, vị tỷ phú cho biết đây là kênh đầu tư tốt nhất ở thời điểm hiện tại và cả tương lai, target mà ông dự đoán là 250.000 USD cho mỗi đồng bitcoin vào năm 2022.

Nếu điều trên xảy ra, số bitcoin đang nắm giữ của vị tỷ phú này sẽ có giá trị lên đến 7,5 tỷ USD.

Ngoài bitcoin, ông cũng rất thích công nghệ của Ripple và hy vọng đồng XRP sẽ có sự đột phá vào cuối năm nay.

“Nhìn vào sự tăng trưởng x3 của bitcoin trong năm nay, tôi tin một kết quả tương tự sẽ xảy ra với XRP”, Draper nói.

Nguồn blogtienao​
 

Sách hay cho anh em tham khảo:
Mô Hình Biểu Đồ - Phương pháp Hiệu quả để Tìm kiếm Lợi nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.