Note

Phân Tích Bitcoin Ngày 24/09/2020 – Phân Kỳ 1H – 4H.

· Views 71
Kịch bản giá hồi ngày 22/09/2020 gần như đã đạt mục tiêu lợi nhuận (mục tiêu 10,600$) khi Bitcoin tiến tới 10,580$ sau đó giá ngay lập tức phản ứng với đỉnh vùng giá và quay lại đáy vùng giá và kiểm tra lại mốc quan sát quanh 10,200$.

Phân Tích Bitcoin Ngày 24/09/2020 – Phân Kỳ 1H – 4H.

Diễn biến thị trường lúc này có lẽ sẽ tích cực trong ngắn hạn trước một đợt sóng lớn trung-dài hạn. Ở trên khung thời gian 1H và 4H của BTC đều đang xuất hiện PHÂN KỲ TĂNG GIÁ Bullish Divergence , trên khung thời gian 15P đã tạo được nhịp đầu tiên của cấu trúc đảo chiều xu hướng từ giảm sang tăng.

Lưu ý: RSI khung 4H cũng đã chạm quá bán lần 2 và tạo phân kỳ tăng giá.

Blog Đầu Tư vẫn giữ quan điểm của tuần vừa rồi là thời điểm này chỉ nên giao dịch BTC không nên giao dịch altcoins (về trường hợp của altcoins, có lẽ nên chờ short xuống, vẫn có thể lướt sóng Buy Long theo BTC ở nhịp phân kỳ tăng giá này). Mốc quan sát tạm thời sẽ được điều chỉnh là 10,600$ và 10,000$.

Quy Tắc Cũ:

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?
2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Giúp Tạo Các Thiết Lập lệnh:

1. Kịch bản ngày 16/06/2002 đã chạy đủ TP, kịch bản ngày 22/09/2020 cũng gần như đã đủ TP của sóng hồi.
2. RSI khung 4H đã chạm quá bán lần thứ 2 và tạo phân kỳ tăng giá.
3. Khung 15P đã tạo được cấu trúc đảo chiều xu hướng ngắn hạn, phù hợp lệnh lướt sóng Buy Long.
4. Mốc quan sát hiện tại là 10,600$ và 10,000$, các lệnh swing trade nên chờ đợi.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.
 

Sách hay cho anh em tham khảo:
Fibonacci Trading

Fibonacci Trading là một trong những quyển sách tiêu biểu về chủ đề Fibonacci mà anh em nên tìm đọc

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.