Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/9: Tạm ngưng để giảm tiếp?

· Views 89
Đà giảm hôm nay có dấu hiệu tạm ngưng nhưng để giảm tiếp là khả năng cao hơn. Bối cảnh thị trường như vậy không cho phép ta nghĩ đến 1 kịch bản đảo chiều, và đi theo xu hướng giảm vẫn là khuyến nghị ít rủi ro hơn.

Bitcoin BTCUSD bitstamp H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/9: Tạm ngưng để giảm tiếp?
Kèo sell BTC hôm trước chưa vào được

Giá đã không đỡ được mà giảm đúng như kỳ vọng, tuy nhiên tiếc 1 điều là cú giảm chưa phá được inside bar hoàn toàn mà còn bị chững lại tại cạnh đáy, và hiện tại ta còn thấy 1 thanh nến đang tăng lên. Ta chưa thể khẳng định đây là 1 phá vỡ giả cho đến khi thanh nến hiện tại đóng cửa, vậy nên chờ đợi chút vẫn khôn ngoan hơn.

Nếu nến hiện tại đóng cửa cao hơn cạnh đáy của inside bar, ta có thể coi đó là 1 false break, tức có lực mua ngầm bên dưới và khiến đợt giảm giá chững lại tạm thời, thậm chí sẽ có 1 sóng tăng nhẹ lên trên. Nếu nến hiện tại đóng cửa giảm và thấp hơn đáy inside bar, ta coi inside bar đã bị phá vỡ xuống và kỳ vọng 1 đợt giảm giá nặng nề tiếp theo, nhắm đến mục tiêu cạnh đáy thấp nhất của range, cũng là đáy thấp nhất lân cận.

Cho nên anh em giao dịch tuỳ theo thanh nến hiện tại nhé. Thiên hướng bán xuống vẫn được khuyến nghị hơn là mua lên, để ý giá đang nằm ở vùng trung dung không có hỗ trợ nào tốt bên dưới, và đang bị đè xuống bởi đường ema.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/9: Tạm ngưng để giảm tiếp?
Kèo sell ETH hôm qua chưa vào được

Giá hiện đã quay về mức đáy thấp nhất, nên ta không làm gì cả sẽ là khôn ngoan nhất. Không nên mua bởi khả năng vùng này bị thủng là có, và cũng khá cao. Không nên bán bởi thời điểm bán tốt hơn sẽ là khi vùng này bị phá vỡ rồi giá hồi lên retest lại.

Chờ phản ứng của giá rồi lên chiến lược tương ứng.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/9: Tạm ngưng để giảm tiếp?
Kèo sell XRP hôm qua chưa vào được

Giá đã thoát xuống dưới đúng như kỳ vọng, giờ ta chỉ cần giá hồi ngược lên 1 chút là có thể bán xuống được. Lưu ý rằng vùng giá này chính là hỗ trợ vừa bị phá vỡ nên tương lai nó sẽ thành kháng cự tiềm năng nhất.

Chờ giá hồi lên và hình thành setup để sell

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/9: Tạm ngưng để giảm tiếp?
Kèo sell LTC hôm qua chưa vào được

Giá hồi lên chạm đúng ema rồi bật xuống, đây là hợp lưu giữa ema và kháng cự nên rất mạnh. Kỳ vọng giảm tiếp tục.

Anh em chờ giá chạm lại vùng cũ rồi sell xuống, hoặc có thể đặt sell limit tại quanh ema.

Binance coin BNBUSDT binance H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/9: Tạm ngưng để giảm tiếp?
Kèo sell BNB hôm qua chưa vào được

Giá hình thành 1 cái range nhỏ sau phá vỡ, đây có thể coi là 1 lá cờ giảm (bear flag), sell từ cạnh trên lá cờ xuống vì vùng này hợp lưu với đường ema. Hoặc muốn an toàn hơn có thể sell khi giá phá vỡ xuống lá cờ.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 24/9: Tạm ngưng để giảm tiếp?
Kèo sell BCH hôm qua chưa vào được

Đồng BCH này di chuyển khó lường hơn chúng ta tưởng. Hiện tại giá đang chạm lại cạnh đáy thấp nhất của range, và hình thành pin bar, như vậy có khả năng bật lên 1 chút. Anh em có thể sell xuống khi giá chạm đường ema.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Sách hay cho anh em tham khảo:
Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.