Note

Phân tích BITCOIN ngày 24/09 - Tạm ngưng đà giảm?

· Views 62
Trong ngày giao dịch hôm qua, Bitcoin BTCUSDT đã giảm đúng như kỳ vọng trong các bài phân tích gần đây của chúng ta. Đà giảm đã kéo #BTCUSDT từ 10.500 xuống sát 10.100. Diễn biến nào có thể có xác suất cao hơn trong thời gian tới? Mời anh em crypto thiện lành cùng đọc bài phân tích hôm nay.

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 24/09 - Tạm ngưng đà giảm?
Đà giảm hiện tại của #BTCUSDT đã bị chặn lại ngay chân sóng tăng mạnh trước, phía trên mốc số tròn 10.000 một chút. Về mặt lý thuyết, vùng hỗ trợ này là tương đối mạnh vì có sự cộng hưởng giữa số tròn 10.000 và đáy cũ.

Phản ứng thể hiện thông qua hành động giá - price action - cũng cho thấy điều này. #BTCUSDT lao xuống dưới hỗ trợ nhưng lại quay trở lên, tạo thành một cú Phá Vỡ Sai - False Break - hay chúng ta còn có thể gọi là Bear Trap - Bẫy Gấu hay Bẫy Giá Giảm. Tín hiệu price action này kết hợp với vùng hỗ trợ có thể tạo ra một cảnh báo về khả năng tạm dừng xu hướng giảm - trend termination.

#BTCUSDT có thể hồi lên một chút từ đây. Tuy nhiên, cần phải thấy rõ ràng rằng cấu trúc xu hướng giảm này chưa thay đổi. Vậy nên kỳ vọng là nếu #BTCUSDT tăng lên đến các vùng #PPZ kháng cự bên trên thì có thể lại có sự đảo chiều xuống trở lại.

Kịch bản tạm thời cho #BTCUSDT hôm nay là vậy nhé anh em

Chúc anh em crypto có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy and safe trading anh em crypto thiện lành !!!
 

Sách hay cho anh em tham khảo:
Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott

Cẩm nang này giúp anh em có thể thuần thục trong việc sử dụng sóng Elliott để giao dịch trên thị trường tài chính

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.