Note

Tuyệt chiêu chiếc hộp Ma thuật

· Views 75
Lâu ngày ko lên coi anh em chơi sao, đọc các bài viết của anh em thấy rất bổ ích cho các bạn mới chơi. Tuy nhiên bất kỳ phương pháp nào cũng đều phải dựng lên một hệ thống và phải tuân thủ kỷ luật. Bất kỳ một cảm xúc nào cũng có thể phá vỡ hệ thống...và đó là điều khó nhất đối với một sinh vật nhiều cảm xúc như con người.
Những điều anh em cần phải chuẩn bị khi bắt đầu vào trade , cơ bản như sau:
1- Sử dụng mô hình kỹ thuật nào : ví dụ chọn Heken-ashi, Ichimoku, Ma, Macd....1001 mô hình
2- Chọn thị trường nào : chỉ có 2 loại thị trường : Sideway hoặc Breakout ..tùy vào sở trường của bạn thích loại nào
3- Xác định chu kỳ : Rất quan trọng vì bất kỳ mô hình kỹ thuật nào, hoặc thị trường nào cũng có chu kỳ, việc bạn xác định chu kỳ sẽ giúp bạn vào hoặc ra lệnh đúng thời điểm, chốt lời vừa đủ, hoặc cắt lỗ kịp thời.
4- Xác định mục tiêu : bạn cần xác định định mức cho mình mỗi ngày, đủ là dừng lại.. tránh sinh ra lòng tham kéo bạn vào một ước mơ làm giàu một đêm, và kết cục chắc chắn là cháy tài khoản
5- Quản lý vốn theo kế hoạch: tuân thủ kế hoạch quản lý vốn là yếu tố số 1 để phân biệt bạn có phải là trade hay chỉ là dân cờ bạc.
Sau đây tôi giới thiệu cho các bạn một hệ thống đơn giản ,tôi vẫn hay sử dụng trade hàng ngày, gọi là Chiếc hộp Ma thuật.
Tuyệt chiêu chiếc hộp Ma thuật
 

Sách hay cho anh em tham khảo:
Bộ sách của Phù thủy trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.