Note

Làm giả lịch sử giao dịch tài khoản forex được không?

· Views 139
Bài viết của anh DuongHuy đăng trên group fb Anh Em TraderViet Thiện Lành. Nguồn tại đây.
-----

LÀM GIẢ REPORT LỊCH SỬ GIAO DỊCH ĐƯỢC KHÔNG?

Không biết tự nhiên sao sau 1 đêm ngủ dậy lại có mấy anh em inbox hỏi về vấn đề có làm giả report lịch sử giao dịch được không? Xin phép trả lời là ĐƯỢC.

Cách đây hơn chục năm, tôi đã thấy một người làm cái này để đi kêu gọi đầu tư rồi. Bác ấy nắm server dạng white label của một sàn, sau đó chỉnh sửa report history để làm cho nó đẹp ơi là đẹp, toàn buy đáy sell đỉnh, lợi nhuận quá trời. Tất nhiên là trên history thôi chứ khi vào real thì quỹ của bác đó vẫn đứt.

Tiếp theo, bản thân tôi đã chứng kiến một ông bạn chỉnh sửa file html của cái report thành một report xịn sò, chỉ để cho vui. Muốn chỉnh lệnh như nào cũng có luôn. Có điều ai chịu khó ngồi dò từng lệnh thật trên đồ thị thì có thể lệnh nó ... không đúng.

Cuối cùng, đối với tài khoản live thì các sàn đểu, kéo khách cho phép bơm lệnh vào real account thoải mái. Vấn đề này đã được nhiều anh em bàn thảo lâu rồi. Vậy nên report xịn nhưng nếu của sàn không xịn thì vẫn có khả năng rất cao là fake (đồ giả)

Trong chừng mực kiến thức của mình, tôi chỉ biết đến vậy thôi. Anh em nào có trình cao hơn xin chia sẻ tiếp nhé.

Chúc anh em thiện lành một cuối tuần thật an lành bên gia đình và người thân
 

Sách hay cho anh em tham khảo:
Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Quyển sách của Tiến sỹ Alexander Elder đề cập đến những vấn đề cơ bản và cần thiết nhất với các trader. Sách được đánh giá rất cao trên toàn cầu

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.