Note

Lời chia tay của 1 người anh em Trader Việt sau khi tìm ra con đường cho bản thân

· Views 28
Sáng nay ngủ dậy thì thấy tin nhắn này trong Inbox diễn đàn anh em ạ. Người anh em này có 1 số bài viết trên TraderViet, có bài lên đến hàng chục ngàn lượt xem. Việc bạn ấy chia tay là một điều gì đó khiến tôi nuối tiếc nhưng chúng ta tôn trọng quyết định của bạn ấy và chúc mừng bạn ấy đã tìm ra con đường cho bản thân mình. Tôi đã xin phép bạn để đăng nguyên văn lời bạn ấy lên đây để chia sẻ cùng anh em. Chúc người anh em ấy được vui vẻ hạnh phúc và minh triết với lựa chọn của mình. Cuộc đời của chúng ta âu cũng là được quyết định bởi các chọn lựa.
-------------​
Chào a Huy,

E muốn xóa tài khoản này, có lẽ lý do hơi dài dòng, vì nó là cả 1 cuộc hành trình gian nan, e xin được vào ý chính

Thuận theo quá trình trading thì cũng kèm theo vấn đề hao hụt sức khỏe, và vấn đề nâng cao kỹ năng bản thân, đặc biệt là việc kiềm chế cảm xúc. Vì vậy e đã tìm kiếm và tiếp xúc với Phật Pháp, thật là 1 cơ duyên lớn và là quyết định đúng đắn của đời e.

Nhưng đây cũng là lúc e nhận ra những việc mình làm hiện tại chưa thật sự đúng. Thuận theo quá trình tìm hiểu sâu về Phật Pháp, e nhận ra những truy cầu lợi ích của mình đã đi quá giới hạn, những việc e đang làm là quá rủi ro, và không phù hợp đối với gần như tất cả mọi người (vì đa số người tham gia trading là thất bại) tất nhiên là có mặt tích cực, nhưng vẫn có tồn tại mặt tiêu cực, có thể kích động tâm tình của đọc giả, làm họ lún sâu vào trading mà k có lối thoát. E đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ, nhiều đêm trăng trở và e quyết định từ bỏ trading, e cũng quyết định hủy đi những bài viết mình từng viết, vì nó có thể dẫn đọc giả đến con đường nguy hiểm này, e k muốn vì mình mà có bất kỳ ai phạm sai lầm, dù lớn hay nhỏ e k muốn vì mình mà có bất kỳ tổn thất nào, dẫu biết rằng đã muộn, nhưng e mong a giúp e xóa tài khoản này, e không muốn vì e mà vô tình có thêm 1 ai đó đi vào con đường nguy hiểm này.

Chân thành cám ơn a Huy, chúc a nhiều sức khỏe và thành công
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.