Note

Linda Raschke huyền thoại và 11 bài học xương máu

· Views 18
Linda Raschke đã là 1 trader chuyên nghiệp toàn thời gian trong suốt 40 năm. Bà là trader chủ chốt cho rất nhiều quỹ đầu tư lớn và cũng đã thành lập 1 quỹ đầu tư riêng cho mình vào năm 2002.

Linda Raschke có các kết quả giao dịch được kiểm toán ghi nhận và được phỏng vấn trong cuốn “Phù thuỷ thị trường” của Jack Schwager vào năm 1992. Linda Raschke được xác nhận là 1 phù thuỷ thị trường, ngang hàng với Mark Minervini và nhiều huyền thoại trader khác.

Bài này là các bài học xương máu của Linda Raschke. Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài về trader huyền thoại tiếp theo nhé.

1, “Tôi cũng là 1 tín đồ vào việc dự đoán hành động giá, nhưng không quá ám ảnh bởi việc đó. Tôi không đặt mục tiêu cho giá. Tôi thoát ra khi hành động giá nói tôi phải thoát ra, thay vì cố gắng dự đoán là giá sẽ đi được bao xa. Bạn phải sẵn sàng lấy những gì thị trường cho bạn.”

2, “Ghi lại các giao dịch của bạn là bài tập tốt nhất trên đời.”

Linda Raschke huyền thoại và 11 bài học xương máu

3, “Tôi tin rằng các con sóng giá ngắn hạn có thể được dự đoán bởi bất kỳ độ chính xác nào. Thời gian dự đoán càng lâu thì độ chính xác càng thấp. Tôi là 1 tín đồ của thuyết hỗn mang.”

4, “Bạn không cần phải là 1 nhà khoa học mới có thể trở thành trader. Thực ra 1 vài trader giỏi nhất tôi từng biết chỉ là những con người không thông thái. Nền giáo dục chính quy có vẻ như không liên quan đến kỹ năng làm trader của con người.”

Linda Raschke huyền thoại và 11 bài học xương máu

5, “Tôi rất trân trọng sự thật rằng tôi đã coi trading là nghệ thuật. Cũng giống như các ngành nghề nghệ thuật khác, như luyện chơi piano, sự hoàn hảo chỉ là mộng tưởng - tôi chưa bao giờ chơi được 1 cách hoàn hảo, và tôi cũng chưa bao giờ bán tại đỉnh và mua tại đáy - nhưng sự nhất quán là có thể đạt được nếu bạn luyện tập ngày qua ngày.”

6, “Tôi thực sự thấy rằng tôi có thể tiết lộ tất cả các bí mật giao dịch của tôi mà chẳng làm thế giới này khác đi. Bởi phần lớn mọi người đều không thể kiểm soát cảm xúc của họ hay đi theo 1 hệ thống. Và phần lớn các trader cũng sẽ không làm theo hệ thống của tôi, ngay cả khi tôi đưa cho họ hướng dẫn chi tiết, bởi cách tiếp cận của tôi sẽ không cảm thấy đúng đắn đối với họ.”

7, “Hãy hiểu rằng học cách hiểu được thị trường có thể tốn nhiều năm trời. Hãy tập trung toàn bộ thế giới của bạn vào trading và quên đi tất cả những thứ khác. Hãy tiếp cận càng gần với các trader thành công càng tốt. Cân nhắc làm việc cho 1 trader thành công không lấy phí.”

Linda Raschke huyền thoại và 11 bài học xương máu

8, “Có quá nhiều thứ không đoán trước được có thể diễn ra trong 2 tháng. Đối với tôi, giao dịch lý tưởng thường kéo dài 10 ngày, nhưng tôi sẽ tiếp cận mỗi giao dịch với kỳ vọng nắm giữ chúng trong 2-3 ngày.”

9, “Tôi tin rằng kỹ năng quan trọng nhất của tôi là nhận ra được các mẫu hình trên thị trường. Tôi nghĩ rằng kỹ năng này tôi học được là nhờ tiếp cận của tôi với âm nhạc.”

10, “Các trader giỏi là những người có thể đứng ngoài trong phần lớn thời gian trong tháng và chỉ tham gia vào tối thiểu các giao dịch tốt nhất. Kỹ năng quan trọng nằm ở việc không đánh mất tiền.”

Linda Raschke huyền thoại và 11 bài học xương máu

11, “Nhân tố quan trọng thứ 3 để đạt được hiệu suất cao nhất là thái độ. Thái độ của bạn khi gặp các tình huống khó khăn không thể tránh được trên thị trường. Thái độ là cách đối xử của bạn khi gặp chuỗi thua và chuỗi thắng.”

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài về trader huyền thoại tiếp theo nhé.

Nguồn newtraderu

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do...
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.