Note

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 19/8: Vẫn còn cơ hội

· Views 250
Cơ hội vẫn còn anh em nhé. Sau cú phá vỡ thì 1 đợt kéo ngược pullback là bình thường, miễn là các nến giảm không quá nặng nề và giá vẫn được hỗ trợ bên dưới. Trên biểu đồ ta có khá nhiều yếu tố hỗ trợ nên việc cần làm không phải hoảng loạn mà quan sát hành động giá để ra quyết định hợp lý nhất.

Bitcoin BTCUSD bitstamp h4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 19/8: Vẫn còn cơ hội
Kèo buy BTC mấy nay chưa vào được

Việc không hấp tấp vào kèo hoá ra lại hay, rõ ràng anh em thấy nếu ta vội vàng buy breakout trước đó thì giờ đang bị âm lệnh không cần thiết, và đang lo lắng rồi. Kiên nhẫn đứng ngoài chờ breakout thì ta sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn, và giờ đang có cơ hội mua tại mức giá thấp hơn.

Vùng giá BTC đang nằm là 1 vùng giằng co trước đó, gọi là buildup. Chính cái buildup này là thứ tạo ra động lực cho cú breakout liền trước, và giờ đây nó lại trở thành vùng hỗ trợ cho giá. Khi giá tìm về 1 vùng buildup trước cú phá vỡ để chạm lại thì ta gọi đây là chạm lại kỹ thuật (technical retest), 1 hiện tượng thường thấy trong phân tích kỹ thuật. Sau cú chạm lại kỹ thuật thì giá sẽ đi tiếp theo hướng phá vỡ. Đó là kỳ vọng thông thường.

Do đó vùng giá hiện tại có ý nghĩa khá lớn đối với BTC, nó sẽ làm bệ đỡ cho 1 cú bật nếu BTC đủ sức bật lên. Và nó cũng sẽ là vùng buy của ta trong thời gian tới.

Chờ setup xuất hiện quanh vùng giằng co rồi buy lên khi thấy setup price action đẹp

Ethereum ETHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 19/8: Vẫn còn cơ hội
Kèo buy ETH đang âm, nhưng chưa chạm dừng lỗ

Giá đang dẫn vẽ ra 1 vùng đi ngang, chưa được rõ ràng lắm nhưng tạm thời là vậy. Khả năng dừng lỗ của ta sẽ bị cán nếu có 1 cú false break xuyên thủng cạnh dưới vùng này, nên để an toàn anh em có thể chấp nhận 1 khoản lỗ nhỏ rồi vào kèo khác.

Đối với mình thì khả năng tăng tiếp hoàn toàn có thể, nên vẫn giữ lệnh và chấp nhận rủi ro dừng lỗ để có khả năng kiếm lợi nhuận khi giá bật tăng.

XRP XRPUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 19/8: Vẫn còn cơ hội
Kèo buy XRP mũi tên đỏ đã quay trở lại hoà vốn

Giá không tăng tiếp được, cũng khá tiếc. Nhưng không sao, đây là trò chơi của thị trường nên phải tuân theo thôi. Ta giữ nguyên lệnh và dừng lỗ, chấp nhận khả năng lỗ 1 kèo để ăn được con sóng tiếp theo. Giá vẫn chưa phải là đóng cửa nhất quán dưới ema nên khả năng tăng tiếp vẫn còn.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 19/8: Vẫn còn cơ hội
Kèo buy LTC hôm trước (mũi tên đỏ) đã có lợi nhuận 5R

Tiến hành dời trailing stop xuống dưới swing low gần nhất (là đáy của thanh nến chạm ema), khoá tại đó không biết là bao nhiêu R, nhưng cũng khá ổn cho 1 kèo rồi.

Giá vẫn còn nằm trên ema 1 cách nhất quán nên chưa phải lo, khả năng sẽ bật tăng tiếp trong thời gian tới bởi nó là đồng coin đã phá vỡ đỉnh quan trọng trước đó rõ ràng và vẫn còn nằm trên ema.

Giữ lệnh và chờ câu trả lời từ thị trường

Binance coin BNBUSDt binance h4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 19/8: Vẫn còn cơ hội
Kèo buy BNB (mũi tên đỏ) dính trailing stop, lợi nhuận cuối 3R

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


Hôm nay trade coin gì? - Ngày 19/8: Vẫn còn cơ hội
Kèo buy BCH hoà vốn

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do...
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.