Note

Phân tích BITCOIN ngày 04/08 - Mô hình Price Action xuất hiện

· Views 135

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 04/08 - Mô hình Price Action xuất hiện
Sau cú Dump tàu nhanh hôm Chủ nhật, kéo theo một đợt giựt giá trở lên sau đó, Bitcoin #BTCUSDT đã đi vào trạng thái đi ngang tích lũy trở lại. Đây là một đợt suy giảm biến động, là một điều khá là bình thường trong trading, đặc biệt trong chu kỳ thị trường. Thị trường luôn chuyển mình từ trạng thái xu hướng sang không xu hướng rồi ngược lại, từ biến động cao sang biến động thấp rồi ngược lại.

Điểm nhấn về #PTKT đáng chú ý hôm nay là mô hình price action Inside Bar đang chuyển mình thành mô hình Fakey (Inside Bar False Breakout). Inside Bar là mô hình price action gồm một nến mẹ lớn nhốt các nến con nhỏ hơn vào trong nó. Tôi có vẽ 2 đường line chặn trên dưới của Inside Bar cho anh em dễ hình dung trên chart rồi. Chúng ta vừa có một cú break ra ngoài Inside Bar này, nhưng lực break đang yếu đi và #BTCUSDT đang quay trở lại vào trong Inside Bar. Cú break "sai trái" này tạo thành một biến thể khác của Inside Bar là Fakey, và nó nghiêng hơn về hướng giảm.

Tuy nhiên phe Bò đừng quá lo lắng vì tín hiệu giảm giá chỉ là trước mắt, trong khi cấu trúc tổng quan ngắn hạn của #BTCUSDT thì vẫn nghiêng hơn về hướng tăng giá. Có thể đà giảm chỉ là một sự điều chỉnh hoặc retest trước khi #BTCUSDT quay lên trở lại. Vững tay chèo nhé anh em

Happy and safe trading anh em crypto thiện lành !!!
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

good

-THE END-