Note

Phân tích cơ bản crypto tuần 3-10/8: Điều chỉnh nhưng không sao

· Views 152
Tuần tới crypto sẽ điều chỉnh tiếp tục, nhưng không sao đâu anh em. Biểu đồ đang rất tốt, và thị trường đang phản ứng khá tốt với đợt điều chỉnh đó. Thậm chí có thể điều chỉnh sẽ không diễn ra quá lâu trước khi con sóng tăng quay trở lại.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích cơ bản crypto nhé. Đọc các bài này giúp anh em lên kế hoạch giao dịch được cho cả tuần, rất tốt.

Phân tích cơ bản crypto - Phân tích vốn hoá


Phân tích vốn hoá crypto market cap TOTAL D1:

Phân tích cơ bản crypto tuần 3-10/8: Điều chỉnh nhưng không sao
Toàn bộ đợt tăng giá của thị trường thời gian qua có thể được tóm lại bằng vài thanh nến trong 1 biểu đồ này, quả thật độ nhiễu gần như là không có và hành động giá được thể hiện rất rõ. Thanh nến tăng mạnh nhất trở thành 1 nến mẹ bao bọc các thanh nhỏ đằng sau nó lại, cuối cùng ta có 1 nến phá vỡ lên khỏi inside bar mạnh mẽ nhưng ngay sau đó lại là 1 nến giảm lớn biến cụm 2 nến này thành 1 false break. Như vậy toàn bộ đợt tăng giá trở thành 1 fakey giảm khổng lồ.

Điều này có nghĩa là sẽ có 1 đợt điều chỉnh sắp tới, đó chỉ là vấn đề thời gian thôi. Điều quan trọng là giá vẫn nằm nhất quán trên đường EMA và xu hướng tăng chỉ mới vừa được hình thành. Chúng ta sẽ từ từ chinh phục được nhiều đỉnh cao mới trong thời gian tới.

Phân tích vốn hoá altcoin TOTAL 2 D1:

Phân tích cơ bản crypto tuần 3-10/8: Điều chỉnh nhưng không sao
Biểu đồ altcoin thì đơn giản hơn, chỉ là 1 sóng tăng nhẹ nhàng sau thời gian dài tích luỹ. Xu hướng tăng của altcoin cũng khá bền vững, và chiến lược thì tuỳ vào mức độ chịu đựng rủi ro của anh em. Mình hoàn toàn thoải mái khi vào các altcoin vốn hoá thấp, nhưng các altcoin vốn hoá cao cũng cho lợi nhuận hấp dẫn không kém.

Khi cả thị trường đi lên, thì cơ bản vào altcoin sẽ cho lợi nhuận cao hơn BTC.

Ta canh buy quanh đường EMA 21 khi có sự chạm của giá là được

Phân tích cơ bản crypto - Bối cảnh thế giới


Điểm qua các tin tức quan trọng:
  • Giá dầu giảm hôm đầu tuần do lo ngại về tình trạng dư cung khi OPEC+ hạ mức cắt giảm sản lượng từ đầu tháng 8 trong khi các trường hợp nhiễm #COVID-19 trên toàn thế giới đang gia tăng;
  • Nền kinh tế Nhật Bản đã giảm 2.2% (hàng năm) vào Q1, tức không thay đổi sau lần sửa đổi thứ hai, dữ liệu từ Văn phòng Nội các cho thấy vào đầu tuần;
  • Đồng Euro (EUR) đã phải chịu thiệt hại vào phiên cuối tuần trước sau khi dữ liệu cho thấy khối EU có mức thu hẹp tăng trưởng mạnh hơn dự kiến trong Q2. Cụ thể, tăng trưởng Q2 là -12.1%, suy giảm mạnh từ mức -3.6% trước đó và tệ hơn một chút so với dự báo;
  • Tăng trưởng GDP tháng 7 của Canada là tốt hơn dự kiến;
Vàng vẫn tiếp tục rướn lên sau 1 đợt tăng trưởng đã quá dài. Có lẽ đã đến lúc vàng cần điều chỉnh để các tài sản rủi ro như chứng khoán và crypto tăng giá. Lưu ý rằng với rủi ro dịch bệnh thì xu hướng chung của dòng tiền vẫn là đổ vào các kim loại quý.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích cơ bản crypto nhé.
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

Bdj
啊

-THE END-