Note

Phân tích BITCOIN ngày 15/07 - Sóng lớn khi nào bắt đầu?

· Views 90

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 4 GIỜ

Phân tích BITCOIN ngày 15/07 - Sóng lớn khi nào bắt đầu?
Bitcoin #BTCUSDT hôm qua đã retest lại đáy cũ quanh 9100 nhưng không thể tạo sự phá vỡ xuyên đáy, rốt cuộc phải hồi ngược trở lên

Chúng ta thấy lực mua được thể hiện qua cặp mô hình nến đảo chiều tăng là mô hình Bullish Engulfing tại đáy. Mô hình nến này gồm 2 nến, trong đó nến sau bao trùm nến trước, thể hiện qua việc đáy thấp hơn nến trước và giá đóng cửa cao hơn đỉnh nến trước. Điều này phản ánh lực mua là khá mạnh quanh mốc 9100.

Về tổng quan, #BTCUSDT vẫn đang đi sideway trong 1 vùng giá tích lũy ngang. Có thể chúng ta lại thấy thêm 1 lần retest vùng kháng cự nữa trong thời gian tới.

Quan sát volume cho thấy volume đang giảm dần trong giai đoạn tăng giá, là dấu hiệu của khả năng suy yếu. Nếu giá tiếp tục tăng và volume tiếp tục suy yếu thì có thể sự đảo chiều sẽ đến sau đó.

Nhìn chung kèo hôm nay tiếp tục là đợi bán #BTCUSDT từ trên cao xuống nhé anh em

Lưu ý với anh em rằng, như đã nhắc hôm qua, việc giai đoạn tích lũy kéo càng dài thì khả năng sắp tới #BTCUSDT đi theo xu hướng càng mạnh. Đây là Luật Nhân Quả (Cause Effect) của #Wyckoff trong trading. Vì vậy, chúng ta kỳ vọng sẽ có 1 sóng lớn cho #BTCUSDT trong thời gian tới.

Happy and safe trading anh em crypto thiện lành !!!
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

👍

-THE END-