Note

Phân tích cơ bản crypto tuần 24/02-01/03: Điều chỉnh là cơ hội lên tàu

· Views 746
Đúng vậy, điều chỉnh chính là cơ hội lên tàu của chúng ta để ăn được con sóng phía sau lớn hơn, nhiều lợi nhuận tiềm năng hơn. Thế nhưng trên con đường điều chỉnh đó, liệu chúng ta có đủ kiên nhẫn để chỉ vào lệnh khi con sóng kết thúc, hay lại nôn nóng để rồi đu đỉnh thì đó lại là câu chuyện khác.

Mời anh em cùng xem bài phân tích cơ bản crypto tuần này để có chiến lược giao dịch trong tuần, ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài phân tích này tiếp theo nhé, mình tin là nó sẽ có ích cho các anh em, đặc biệt nếu anh em đang giao dịch crypto trung hạn.

Phân tích cơ bản crypto - Phân tích vốn hoá thị trường


Vài nhận định dựa trên biểu đồ vốn hoá:

Phân tích vốn hoá crypto market cap TOTAL D1:

Phân tích cơ bản crypto tuần 24/02-01/03: Điều chỉnh là cơ hội lên tàu
Xu hướng tăng của cap 1 cực kỳ vững chắc, kiểu giống các bậc thang đi lên vậy, bình thản và không hề gấp gáp.

Giá sau khi chạm hỗ trợ tiềm năng số 1 thì đang bật lên, vì đây là vùng đỉnh cũ trước đó bị phá vỡ. Anh em hoàn toàn có thể mua lên tiếp khi giá chạm lại vùng này. Trường hợp giá điều chỉnh thấp hơn thì vẫn có thể mua được.

Xu hướng tăng chỉ bị bẻ gãy khi mức 220 tỷ đô bị cắt xuống và đóng cửa bên dưới.

Phân tích vốn hoá altcoin TOTAL2 D1:

Phân tích cơ bản crypto tuần 24/02-01/03: Điều chỉnh là cơ hội lên tàu
Biểu đồ cap 2 vẫn là 1 con xu hướng tăng rất mạnh mẽ, anh em không có gì phải lo, bởi trong các bài phân tích hàng ngày của mình được viết trên biểu đồ H4, xu hướng đã chuyển sang giảm, nhưng trên D1 thì xu hướng tăng vẫn là tốt.

Khi nào xu hướng tăng này bị coi là gãy? Khi và chỉ khi đáy dẫn tới đỉnh cao nhất bị cắt xuống và đóng cửa bên dưới, nằm tận đường ngang dưới cùng lận anh em, rất xa.

Kèo đơn giản là nhắm tại các hỗ trợ tiềm năng mà buy lên khi thấy mẫu hình price action. cap 2 hiện tại còn cách vùng buy khá xa, và từ mức này tới vùng đó mình chưa thấy 1 hỗ trợ nào đủ mạnh cả, nên sẽ còn 1 đợt điều chỉnh kha khá nữa trước khi sóng tăng quay trở lại. Như vậy anh em trade H4 có thể tìm cơ hội bán khống để ăn con sóng điều chỉnh này.

Phân tích cơ bản crypto - Câu chuyện hiện tại của thế giới


Chứng khoán và dầu giảm, trong khi vàng và các tài sản an toàn khác tăng mạnh khi sự lây lan của virus corona vượt ra ngoài Trung Quốc ngày càng nặng nề hơn, làm kỳ vọng tăng trưởng toàn cầu giảm do dịch bệnh và số ca tử vong tăng mạnh ở Hàn Quốc, Italy và Trung Đông.

Phân tích cơ bản crypto tuần 24/02-01/03: Điều chỉnh là cơ hội lên tàu

Việc số ca nhiễm bệnh tăng mạnh tại Italy đã khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng virus có thể lan rộng hơn tới châu Âu và khiến nền kinh tế tại đó suy giảm.

Đợt bán tháo của thị trường chứng khoán châu á, Mỹ và châu chính là phản ứng đầu tiên của thị trường tài chính trước tin tức vào cuối tuần, khi các nhà phân tích mô tả đó là các tiến triển mang tính thay đổi lớn trong dịch bệnh.

Như vậy câu chuyện thế giới vẫn xoay quanh dịch bênh viêm phổi do virus covid19, hay còn gọi là corona. Một con virus nhỏ bé tới mức không thể nhìn thấy bằng mắt thường đang làm cho cả thế giới điêu đứng.

Trong tình hình này, nếu như không có diễn tiến gì tích cực thì các tài sản an toàn vẫn sẽ lên ngôi, đặc biệt là vàng.

Phân tích cơ bản crypto - Định hướng giao dịch tuần tới


Bitcoin, mặt khác, lại không được dân đầu tư coi là tài sản an toàn trong những ngày qua. Giá chỉ điều chỉnh và không tạo ra được đỉnh cao hơn mới.

Mình tiếp tục kỳ vọng đà điều chỉnh này sẽ kéo dài đến ít nhất là hết tuần này, do tính chất safe haven của BTC lần này không xuất hiện. Anh em tiếp tục chờ đợi cơ hội lên tàu khi nó xuất hiện rõ ràng hơn, còn trên các khung thời gian thấp thì tiếp tục bán khống để kiếm lợi nhuận.

Dự kiến con sóng tăng tiếp theo cũng sẽ mạnh mẽ không kém.

ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài tiếp theo nhé anh em
 

Disclaimer: The content above represents only the views of the author or guest. It does not represent any views or positions of FOLLOWME and does not mean that FOLLOWME agrees with its statement or description, nor does it constitute any investment advice. For all actions taken by visitors based on information provided by the FOLLOWME community, the community does not assume any form of liability unless otherwise expressly promised in writing.

FOLLOWME Trading Community Website: https://www.followme.com

If you like, reward to support.
avatar

Hot

No comment on record. Start new comment.